Bài: PV
Với slogan “Kết nối đẳng cấp”, thương hiệu Rudicaf khẳng định mục tiêu quan trọng nhất của mình là thay đổi quan niệm của xã hội Việt Nam về dịch vụ hẹn hò nói riêng và các dịch vụ kết nối con người nói chung cũng như từng bước nâng tầm lĩnh vực này lên một đẳng cấp hoàn toàn mới. Sản phẩm được chọn để ra mắt mở màn của thương hiệu này là ứng dụng Rudicaf Dating với tính năng book lịch hẹn độc đáo, lần đầu tiên có tại Việt Nam.
Chị Vũ Nguyệt Ánh – Founder & CEO của Rudicaf cho biết: “Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hẹn hò và kết nối con người, tôi tin rằng Rudicaf Dating sẽ tạo nên một xu hướng mới và làm thay đổi quan điểm của khách hàng cũng như toàn xã hội về việc hẹn hò. Nếu như lâu nay, người ta vẫn nghĩ rằng chỉ những ai “Ế” mới phải sử dụng dịch vụ hẹn hò, thì đối tượng khách hàng của chúng tôi là “những người kén đẳng cấp”. Chúng tôi có một cộng đồng chất lượng với các thành viên được chọn lọc kĩ lưỡng theo các tiêu chí về tình trạng độc thân theo quy định của pháp luật, trình độ học vấn và mức thu nhập, chất lượng công việc. Chúng tôi có một ứng dụng tiện lợi giúp các thành viên trong cộng đồng dễ dàng kết nối và hẹn hò để tạo nên những mối quan hệ chất lượng. Đó chính là những điều sẽ giúp Rudicaf Dating ghi điểm và không hề e ngại về tính cạnh tranh với những ông lớn trong làng ứng dụng hẹn hò như Tinder, Paktor, OkCupid…”.
Khác với các ứng dụng/dịch vụ hẹn hò online hiện có trên thị trường, Rudicaf Dating không có công cụ chat online, tặng quà online hay một số hình thức tương tác online khác. Ứng dụng này chỉ cho phép người sử dụng xem profile bao gồm ảnh, thông tin cơ bản của các thành viên khác trong cộng đồng RUDICAF Dating, book lịch hẹn hò với đối tượng mình cảm thấy phù hợp và chờ đợi phản hồi. Nếu họ đồng ý, hai người sẽ hẹn hò. Nếu họ từ chối, người sử dụng tiếp tục tìm kiếm đối tượng phù hợp khác. Và câu chuyện của hai người sẽ chỉ bắt đầu từ cuộc hẹn hò thực tế, chứ không bắt đầu trên ứng dụng online.
Rudicaf khẳng định đây không phải là “dịch vụ mai mối” mà là “dịch vụ hẹn hò”, nghĩa là mục đích những cuộc hẹn giữa các thành viên của cộng đồng này không chỉ gói gọn ở việc xây dựng các mối quan hệ yêu đương, tiến tới hôn nhân mà còn là xây dựng các mối quan hệ xã hội phong phú, thú vị, hữu ích cho nhiều lĩnh vực trong công việc, cuộc sống…
Dịch vụ này cũng có một số yêu cầu nhất định đối với các thành viên tham gia : nam từ 25 tuổi trở lên, có công việc thu nhập từ 12 triệu đồng/ tháng; nữ từ 22 tuổi, có thu nhập từ 8 triệu đồng/ tháng; là người độc thân theo quy định của pháp luật, có trình độ học vấn từ đại học trở lên(một vài trường hợp đặc biệt sẽ được xem xét riêng). Thành viên tham gia phải đóng mức phí membership khoảng từ 10-20 triệu đồng/ năm.
Ứng dụng Rudicaf Dating chính thức có mặt trên App Store và CH Play từ ngày 11/11/2016 với 2 phiên bản dành cho iOS và Android. Bất kì ai cũng có thể dễ dàng download và cài đặt ứng dụng vào điện thoại di động của mình, tuy nhiên chỉ sau khi hoàn thành đăng kí, đóng phí và được phê duyệt thành viên, khách hàng mới có account để truy cập và sử dụng ứng dụng.