• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Sản phẩm trà chanh với tinh thần “Đã ngon còn nhẹ”

25/10/2018 04:41 GMT+7

Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) tiếp tục giới thiệu thêm một sản phẩm mới với chất lượng Nhật Bản – Trà Chanh Ô Long TEA+. Với vị chanh sảng khoái cùng hoạt chất OTTP có trong trà Ô Long giúp hạn chế hấp thu chất béo; Trà Chanh Ô Long TEA+ chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng thoát khỏi nỗi lo “nặng nề” khi ăn đồ chiên nướng nhiều dầu mỡ; đúng như tinh thần mà sản phẩm này muốn mang đến: “Đã Ngon, Còn Nhẹ!”.

 

1

 

Trà Chanh Ô Long TEA+ được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Suntory Nhật Bản – Công ty Trà Ô Long bán chạy số 1 Nhật Bản (Theo Intage SRI (1/2011 – 4/2018). Cùng tiêu chuẩn chất lượng được đảm bảo bởi Suntory ở Nhật Bản, lá trà Ô Long tại các nhà máy của SPVB tại Việt Nam cũng sẽ được trích ly ở nhiệt độ cao và trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt và quản lý chặt chẽ để đảm bảo đúng quy chuẩn chất lượng sản xuất trước khi đóng vào chai nhựa và xuất ra thị trường.

 

2

 

Không chỉ dừng lại ở chất lượng, tinh thần Nhật Bản của Trà Chanh Ô Long TEA+ còn thể hiện ở thiết kế vỏ chai được lên ý tưởng và vẽ bởi một họa sĩ người Nhật trong gần 3 năm. Lồng ghép trong màu sắc bắt mắt, trẻ trung cùng vỏ chai hiện đại là những biểu tượng đặc trưng không thể nhầm lẫn của Nhật Bản. Chữ “茶” trên bao bì được phát âm là “cha” có nghĩa là Trà trong tiếng Nhật. Bên cạnh đó là hình ảnh núi Phú Sĩ – biểu tượng thiêng liêng của người Nhật nằm ngay giữa chai trà giúp người tiêu dùng cảm nhận được tinh thần Nhật Bản ngay tại Việt Nam.

 

Top
Top