Bài: PV
Ông Patrick Basset, Giám đốc vận hành tập đoàn AccorHotels khu vực Thượng Đông Nam- Đông Bắc Châu Á và quần đảo Maldives cho biết: “Khách sạn MGallery đầu tiên tại Việt Nam của chúng tôi mở cửa chào đón du khách vào năm 2009, và cho tới cuối năm nay, chúng tôi sẽ có sáu khách sạn mang thương hiệu này trên toàn đất nước. Mỗi một khách sạn đều có nét đặc trưng riêng khơi nguồn cảm hứng từ mỗi điểm đến. Trong gần một thập kỷ qua, tôi tin tưởng rằng chúng tôi đã thành công trong việc tạo lập thương hiệu như một trải nghiệm độc nhất vô nhị và đầy thú vị, lấy cảm hứng từ vùng đất nơi mỗi khách sạn đặt vị trí".
Lễ kỷ niệm M-Day cũng là dịp để thương hiệu này ra mắt dòng sản phẩm ‘Inspired by Her’, nhắm tới đáp ứng nhu cầu tinh tế của du khách nữ hiện đại, từ sự hòa quyện của mùi hương, những câu chuyện nghệ thuật, liệu trình spa, sauna cho tới bài tập yoga và các chương trình rèn luyện sức khỏe dành riêng cho phái đẹp.
Trong một nghiên cứu gần đây được tiến hành bởi công ty nghiên cứu marketing toàn cầu IPSOS, 86% số phụ nữ được hỏi (và 80% nam giới) ưa chuộng các sản phẩm dành riêng cho phụ nữ được ngay chính các khách sạn áp dụng. 84% trong số 3.000 phụ nữ được hỏi cũng cho thấy những sản phẩm này giúp họ quyết định khách sạn sẽ lưu trú.
Bà Tracey Oliver, Tổng Giám đốc khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi, MGallery chia sẻ “Các khách sạn MGallery là các khách sạn theo dòng boutique với dấu ấn cá nhân làm nên thương hiệu. Bằng cách đó, chúng tôi đã làm phong phú thêm trải nghiệm của du khách. Tiệc kỷ niệm M-Day hôm nay chúng tôi cũng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ trong phòng, ẩm thực tốt cho sức khỏe lấy cảm hứng từ mong đợi của các nữ du khách.” Tại Hotel de L’Opera Hanoi, dòng sản phẩm ‘Inspired by Her’ (Lấy cảm hứng từ Cô ấy) bao gồm lựa chọn nhiều loại gối, đánh dấu trang sách, quạt lụa, thực đơn cocktail đặc biệt, và danh sách những điều cần khám phá tại bản địa được thiết kế riêng cho nữ du khách.
Tại Việt Nam, bộ sưu tập các khách sạn boutique theo dòng MGallery bao gồm:
-La Veranda Resort Phu Quoc: là khách sạn MGallery đầu tiên tại Việt Nam năm 2009; là khu nghỉ dưỡng bên biển tuyệt đẹp với nhiều khu nhà biệt thự theo phong cách Pháp đưa du khách trở về với thuở xưa của hòn đảo đầy chất thơ.
- Hotel de l’Opera Hanoi: với kiến trúc thời thuộc địa trong khu phố Pháp xưa của Hà Nội, nhìn ra Nhà Hát Lớn-công trình kiến trúc được xây dựng cách đây hơn 100 năm, được mệnh danh là hình mẫu thu nhỏ của Nhà hát Opera tại Paris, Palais Garnier.
-Hotel Des Arts Saigon: khách sạn theo dòng boutique tràn ngập không gian nghệ thuật với bar trên tầng thượng nằm ngay tại trung tâm thành phố với ‘Phong cách Đông Dương kiểu Pháp’ không tuổi.
- Le Royal Hoi An: Chào đón du khách với sự duyên dáng của đô thị cổ - di sản thế giới được UNESCO công nhận, là công trình lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân nghệ thuật, khách sạn nằm ngay bên bờ sông Thu Bồn thơ mộng.
- Legacy Yen Tu: Nằm tại chân núi Yên Tử, di tích hành hương nổi tiếng, cái nôi của Phật Giáo Việt Nam, là khu nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu du lịch tâm linh cũng như du lịch hành hương leo núi khám phá.
-Hotel de la Coupole Sapa (sắp khai trương vào tháng 12/2018): Một kiệt tác kiến trúc của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, với tầm nhìn ra thung lũng Sapa và những ruộng bậc thang xanh mướt, hứa hẹn sẽ là điểm đến sang trọng tại thành phố du lịch hấp dẫn này.
- Danang French Village, Bana Hill (khai trương năm 2020): nằm tại khu làng Pháp thu nhỏ Bà Nà Hill, cách mặt nước biển 1.487 mét, là điểm đến hiện ra mờ ảo sau một chuyến đi kỳ thú trên cáp treo, với quang cảnh núi non hùng vĩ.
MGallery là một thương hiệu thuộc AccorHotels, tập đoàn hàng đầu thế giới về du lịch và phong cách sống chào đón du khách tới hơn 4.500 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cùng với khoảng 10.000 nhà riêng cho thuê trên toàn cầu.