Thủ tướng Hunsen muốn người gốc Việt có cuộc sống ổn định ở Campuchia

Vũ Hân
Vũ Hân
21/08/2019 00:00 GMT+7

Thủ tướng Campuchia Samdech Hunsen khẳng định Chính phủ Campuchia luôn mong muốn cộng đồng người gốc Việt tại Campuchia có cuộc sống ổn định lâu dài, là cầu nối cho tình hữu nghị hai nước.

Theo tin từ Bộ Ngoại giao, chiều 20.8, tại Kỳ họp 17 Ủy ban hỗn hợp Việt Nam - Campuchia về Hợp tác kinh tế, văn hóa, khoa học và kỹ thuật tại Phnom Penh (Campuchia), Phó thủ tướng - Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã có cuộc gặp Thủ tướng Campuchia Samdech Hunsen.
Tại cuộc gặp, Thủ tướng Hunsen bày tỏ vui mừng trước những kết quả đạt được trong quan hệ giữa hai nước, coi trọng sự hợp tác, giúp đỡ của Việt Nam, hoan nghênh các doanh nghiệp Việt Nam sang đầu tư, kinh doanh tại Campuchia và cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam. Thủ tướng Hunsen cũng đánh giá cao việc cắm mốc 84% đường biên giới giữa hai nước, đồng thời khẳng định Chính phủ Campuchia luôn mong muốn cộng đồng người gốc Việt tại Campuchia có cuộc sống ổn định lâu dài, là cầu nối cho tình hữu nghị hai nước.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.