
Bạn có tò mò về nguồn gốc ly trà sữa đang uống?
Trải qua hơn 2 thập kỷ, sức hút của những ly trà sữa vẫn chưa từng hạ nhiệt mà ngày càng phổ biến và trở thành thức uống được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Vậy đâu là bí quyết tạo nên sức hút của món thức uống độc đáo này?

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi duy trì độ ‘hot’ sau hơn nửa năm ra mắt
Mang hương vị đậu nành thân thuộc, kiểu dáng chai đẹp, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng hiện đại, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trở thành lựa chọn phù hợp để bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày.

Khai trương Phuc Long Premium - ‘thủ phủ’ rộng gần 2.000m²
Phúc Long đánh dấu bước ngoặt lớn trong hành trình nâng tầm thương hiệu với sự ra đời của Phúc Long Xuân Thủy, mô hình cửa hàng Premium hoàn toàn mới, “thủ phủ” hội tụ tinh hoa trà, cà phê ngay giữa lòng Sài Gòn.

Văn hóa uống bia qua từng thế hệ
Tận dụng cơ hội mỗi ngày để có lý do thưởng thức những cốc bia mát lạnh được xem là nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam. Dù là trung niên hay giới trẻ hiện đại, Sapporo Premium Beer 100 với 100% đại mạch đặc tuyển và độ cồn chỉ 3,5% luôn được lựa chọn để đồng hành trong mỗi cuộc vui.

Sinh tố màu xanh, thức uống “chân ái” để dáng đẹp, eo thon của những ngôi sao
Sinh tố màu xanh hiện đang gây “sốt” với phái đẹp vì những ưu điểm mà thức uống này mang lại. Ngay cả các người đẹp, diễn viên, người mẫu hàng đầu thế giới đều có sẵn những công thức sinh tố màu xanh thơm ngon vừa thanh lọc, thải độc cho cơ thể giúp giảm cân hiệu quả vừa chống lão hóa, da dẻ hồng hào, mịn màng.

Thức uống tiện lợi gói trọn ‘vị xưa’ trên mọi chặng đường
Giữa vô vàn trào lưu thức uống hiện đại, sữa đậu nành vẫn là một trong những cái tên quen thuộc đối với người Việt. Vị xưa nhưng chưa từng bị lãng quên. Nhất là khi hương vị này lại một lần nữa được làm sống lại trong phiên bản chai Number 1 Soya Canxi mới tiện lợi.