Thương hiệu Việt

Máy lọc nước Napowin là sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Việt
Bạn cần biết

Máy lọc nước Napowin là sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Việt

Thương hiệu Việt mang lại sản phẩm chất lượng cao được đánh giá là Top 10 thương hiệu dẫn đầu năm 2022.

MobiFone vào Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023
Công nghệ - Game

MobiFone vào Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023

Theo báo cáo "Xếp hạng 100 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023" do Brand Finance (Anh) công bố, giá trị thương hiệu MobiFone năm 2023 tăng 18,5% từ 661 triệu đô (năm 2022) lên 783 triệu đô, đứng trong top 15 thương hiệu có giá trị thương hiệu mạnh và giá trị nhất Việt Nam.

'Bền vững' và 'đổi mới' - các từ khóa đưa thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng
Kinh tế

'Bền vững' và 'đổi mới' - các từ khóa đưa thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng

Ngày 15.8.2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Điểm danh những xu hướng mùa thu nổi bật
Thời trang 24/7

Điểm danh những xu hướng mùa thu nổi bật

Xu hướng mùa thu ở bộ sưu tập Pre-Fall 2023 của các nhà thiết kế và thương hiệu Việt trải dài trên các chất liệu có độ dày dặn và ấm áp như vải tweet, gấm và nhung. Điểm đặc sắc ở loạt thiết kế mùa này là bảng màu tươi sáng thay vì đi tông trầm như thường thấy ở mùa thời trang dành cho tiết trời mát lạnh.

Tiếp đoàn công tác Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
Bạn cần biết

Tiếp đoàn công tác Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Chiều 20.7, đoàn công tác Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã đến thăm, làm việc với Công ty Cổ phần Rong biển DT Khánh Hòa tại xã Vĩnh Lương, TP.Nha Trang (Khánh Hòa).

Tàu hũ tươi Covang – từ món ăn truyền thống đến thương hiệu tiên phong
Phóng sự

Tàu hũ tươi Covang – từ món ăn truyền thống đến thương hiệu tiên phong

Lấy cảm hứng những nguyên liệu đậm nét văn hóa truyền thống, thương hiệu Tàu hũ tươi Covang đã tạo ra món ăn không chỉ ngon, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng mà còn thân thiện với môi trường. Không đơn thuần chỉ là khởi nghiệp kinh doanh, Tàu hũ tươi Covang đã và đang kể một câu chuyện về thương hiệu Việt mang màu sắc quê hương vươn tầm thế giới.

Mang hương vị chuẩn Nhật, Chin-su hứa hẹn đốn tim thực khách tại HCMC Export 2023
Tiêu dùng thông minh

Mang hương vị chuẩn Nhật, Chin-su hứa hẹn đốn tim thực khách tại HCMC Export 2023

Có mặt tại Diễn đàn và Hội chợ xuất khẩu TP.HCM - HCMC Export 2023, Công ty cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan sẽ mang đến không gian Nhật Bản với bộ gia vị Chin-su đã ra mắt thành công tại Foodex Japan tháng 3.2023 và đã lên kệ bán song hành tại thị trường Việt Nam.

Một thương hiệu thời trang Việt 'ngược chiều gió thổi'
Kinh tế

Một thương hiệu thời trang Việt 'ngược chiều gió thổi'

Giữa lúc các doanh nghiệp khác khó khăn, vẫn có một tên tuổi thời trang trong nước lội ngược dòng, rầm rộ mở hàng loạt cửa hàng mới.

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt
Phóng sự

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt

Đến cuối năm 2022, Việt Nam có 7 mặt hàng nông sản xuất khẩu mang về trên 3 tỉ USD. Là quốc gia có các mặt hàng nông sản xuất khẩu thuộc top đầu thế giới, song tên tuổi, vị thế nông sản Việt vẫn chưa thể định hình trên thị trường quốc tế. Có tới gần 80% sản phẩm đến tay người tiêu dùng dưới danh nghĩa của những doanh nghiệp nước ngoài do chưa có thương hiệu, logo, nhãn mác…Không có thương hiệu khiến nông sản Việt chịu nhiều thiệt thòi cả ở thị trường nội địa lẫn xuất khẩu.

TAKYFOOD tổ chức Hội nghị Khách hàng 2023 tại TP.HCM
Bạn cần biết

TAKYFOOD tổ chức Hội nghị Khách hàng 2023 tại TP.HCM

Ngày 11.3.2023 vừa qua, tại khách sạn Rex TP.HCM, Công ty cổ phần Bột thực phẩm Tài Ký (TAKYFOOD) đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng năm 2023 với sự góp mặt của hơn 100 nhà phân phối trên toàn quốc.

Cốc nguyệt san Beucup - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em
Bạn cần biết

Cốc nguyệt san Beucup - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em

Ngày đèn đỏ đến kéo theo vô vàn những bất tiện dành cho các chị em. Bên cạnh những thay đổi về mặt nội tiết tố khiến chị em dễ nóng giận, khó chịu hay đau bụng thì các sự cố như tràn ra ngoài cũng là vấn đề đau đầu.

Gợi ý diện denim quyến rũ từ thương hiệu Việt
Thời trang 24/7

Gợi ý diện denim quyến rũ từ thương hiệu Việt

Không hẹn mà gặp khi nhiều thương hiệu thời trang Việt đều cho ra mắt các bộ sưu tập trên chất liệu chủ đạo là denim . Dưới góc nhìn của Lady K, Klei Studio và Cao Stu, thời trang denim mang vẻ gợi cảm, quyến rũ và đậm cá tính.

Câu chuyện thương hiệu Việt: Bảo tồn nghề truyền thống bằng phương cách kinh doanh hiện đại
Tin tức công nghệ

Câu chuyện thương hiệu Việt: Bảo tồn nghề truyền thống bằng phương cách kinh doanh hiện đại

“Đi thật xa để trở về” là dòng mô tả ngắn gọn về những người trẻ lựa chọn kế thừa với nghề làm nước mắm truyền thống của cha ông, để gìn giữ hương vị cùng những giá trị văn hóa ẩn chứa trong loại gia vị có tuổi đời hàng trăm năm.

Top