Thủy Tiên chi 2,2 tỉ mua 150 tấn lúa tặng người dân vùng hạn

17/06/2020 13:01 GMT+7

Sau dự án mang nước sạch đến với bà con miền Tây, Công Vinh và Thủy Tiên tiếp tục khiến nhiều người xúc động bởi các việc làm ý nghĩa khác.

Do ảnh hưởng của ngập mặn, thời tiết cũng như dịch bệnh, người dân miền Tây đang rơi vào tình cảnh khó khăn. Biết được điều đó, mới đây Thủy Tiên tiếp tục trích 2,2 tỉ đồng mua 150 tấn lúa Hoa Tiên tặng bà con hai tỉnh Tiền Giang, Bến Tre. "Năm nay do hạn mặn kéo dài nên bà con nông dân mất mùa, một số người dân nghèo vì mất mùa năm ngoái vẫn chưa xoay mượn được tiền đâu để mua lúa giống cho mùa vụ mới năm nay. Theo Tiên tìm hiểu thì ngày 30.6 bắt đầu gieo giống mùa vụ mới nên Tiên quyết định trích tiền quỹ làm nước còn dư để mua lúa giống loại ngon nhất tặng bà con...".
Bên cạnh đó, giọng ca Cô bé mùa đông cũng lên tiếng nhờ cư dân mạng chia sẻ rộng rãi để người dân Tiền Giang và Bến Tre biết được thông tin này đến đăng ký nhận lúa giống. Ngoài ra, Thủy Tiên cho biết cô sẽ trực tiếp xuống tận nơi để phát lúa giống cho người dân và ghi hình lại để cư dân mạng tiện theo dõi.
Thủy Tiên còn hài hước tiết lộ phản ứng của Công Vinh khi cô hỏi ý kiến về việc tiếp tục làm từ thiện ở miền Tây. "Anh Vinh, mình mua lúa tặng bà con được không?", nữ ca sĩ hỏi. Ngay lập tức, Công Vinh đáp lời: "Ủa bà ngáo hả? Bà nghĩ tui dám cãi bà không?". Màn hội thoại đáng yêu của hai vợ chồng Thủy Tiên khiến cư dân mạng "tan chảy".
Bài đăng của cô nhanh chóng nhận về 22 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận khen ngợi lòng hảo tâm của cả hai bởi những lần từ thiện đúng nơi, đúng chỗ và đúng người. "Hai vợ chồng em thật nhân hậu. Cám ơn tấm lòng vàng của Thủy Tiên - Công Vinh dành cho bà con", "Chúc chị Tiên sức khỏe, mãi xinh đẹp", "Ngưỡng mộ gia đình em, nghệ sĩ có tâm và có tầm", "Chị Tiên chưa bao giờ làm mình thất vọng"...
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã từng thực hiện nhiều chuyến từ thiện từ miền Tây đến miền Trung. Những ngày cận Tết 2020, cả hai bỏ ra 200 triệu đồng và kêu gọi được 1 tỉ đồng hỗ trợ hàng trăm công nhân may mặc ở Bình Dương có cái tết tươm tất khi công ty phá sản. Sau đó, cô vận động quyên góp được 12 tỉ đồng, miệt mài lắp đặt máy lọc nước khi nhiều vùng ở miền Tây oằn mình vì hạn mặn để bà con nơi đây có nước ngọt dùng. Lần này, tấm lòng vàng của Thủy Tiên lại một lần nữa khiến công chúng xúc động khi nắm rõ tình hình khó khăn của người dân để hỗ trợ kịp thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.