Tiệm ăn dì ghẻ tập 2: Bé Hương sốc khi biết ba mình mới ra tù

Thu Thủy
Thu Thủy
19/11/2019 10:04 GMT+7

Tiệm ăn dì ghẻ tập 2: Thiên Kim vô tình tiết lộ Minh vừa mới ra tù khiến bé Hương sốc; Minh bắt cóc con gái mình.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 1 tối qua bắt đầu hé lộ những tình tiết xoay quanh cuộc sống vốn đang rất bình yên của bà mẹ đơn thân Tuyết Ngọc ( Dương Cẩm Lynh) bên cô con gái 9 tuổi Hương (Cát Vy). Ngọc kinh doanh một “Tiệm ăn dì ghẻ” nhỏ, cũng là căn nhà do mẹ chồng cũ để lại cho cháu nội là bé Hương. Ngọc có 3 người bạn thân là Thiên Kim, Tố Nhi và Tân. Họ là nhóm bạn chơi thân từ nhỏ, như những người bạn tri kỷ, luôn chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống dù ai cũng có những sóng gió, áp lực riêng.

Bé Hương sốc khi nghe Thiên Kim tiết lộ Minh vừa ra tù...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tiệm ăn dì ghẻ tập 1 vừa mới ra mắt đã khá hấp dẫn với những tình tiết gây cấn khi chồng cũ của Ngọc là Minh (Quang Tuấn) ra tù, tìm về căn nhà cũ để gặp lại mẹ con Ngọc. Minh háo hức muốn nhìn thấy mặt cô con gái 9 tuổi của mình vì Minh đi tù khi Hương còn rất bé. Trong khi đó Hương luôn thắc mắc về người cha chưa một lần biết mặt, thậm chí là nói chuyện qua điện thoại hay viết thư tay thì Ngọc giải thích rằng do ba đi làm ăn xa, nơi đó không có sóng điện thoại nên khó liên lạc được.
Trong thâm tâm Minh muốn hàn gắn với vợ cũ để chăm lo cho con gái nhưng Ngọc dường như cự tuyệt và khó tha thứ với những lỗi lầm trước đây mà Minh gây ra. Thậm chí cô còn không muốn cho Minh ở lại căn nhà mà mẹ chồng để lại vì giờ đây là tài sản hợp pháp của mẹ con cô, Minh không có quyền nữa. Minh hứa sẽ ở lại trong vòng 1 tháng, sau khi kiếm được việc làm sẽ rời khỏi và xin một tấm hình hiện tại của bé Hương. Nhân cơ hội này Minh lén đến trường đợi giờ tan học để tìm con và muốn Hương nhận ba. Tất nhiên là Hương hoảng sợ trước sự đường đột của Minh vì từ trước đến nay cô bé chưa từng thấy mặt ba mình. Cả một đám người xúm lại vì nghi ngờ Minh là kẻ xấu khiến anh có những hành động thô lỗ của một kẻ vừa mới ra tù. Lúc đó thì Ngọc vừa tới đón con gái, còn có cô bạn trong nhóm Tố Nhi. Nghe lời khuyên của Tố Nhi đừng làm cho Hương hoảng sợ nên Minh đã không nổi nóng nữa để Ngọc chở Hương về. Sau đó vì sự tha thiết muốn nhận lại con của Minh nên Ngọc đành phải chấp nhận. Và Minh mong muốn được ăn bữa cơm nhà cùng hai mẹ con Ngọc vì ăn cơm tù đã lâu rồi. Anh còn hăng hái đi dọn cơm và không quên “dọa” Ngọc rằng nếu anh muốn bắt cóc Hương sẽ dễ như trở bàn tay.

Minh "nóng mặt" vì những lời lẽ của Kim trước mặt con gái

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tiệm ăn dì ghẻ tập 1 còn có một diễn biến khác là nhóm bạn thân sau đó đã kéo đến nhà Ngọc để dằn mặt Minh vì họ biết rằng cuộc sống bình yên của mẹ con Ngọc đang bị đe dọa với sự xuất hiện trở lại của Minh.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 2 tối nay 19.11 lúc 21 giở 30 trên VTV3 hé lộ thêm nhiều diễn biến gây cấn khi Thiên Kim (Hồng Kim Hạnh)  trong lúc tranh cãi với Minh tại nhà Ngọc đã tiết lộ chuyện Minh mới ra tù khiến bé Hương bị sốc: “Đáng lý ra anh phải sống nốt phần đời trong tù mới đúng… Ba con mới ra tù đã gây bao rắc rối cho hai mẹ con con rồi. Làm ơn để cho hai mẹ con nó sống yên ổn phần đời còn lại đi”.

Tố Nhi bị mẹ chồng đay nghiến khi phát hiện cô uống thuốc tránh thai

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Một tình huống tiếp theo rất gây cấn trong tập này chính là hình như sau đó Minh đã bắt cóc Hương khiến Ngọc khóc nức nở với những người bạn thân.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 2 còn hé lộ cuộc sống của vợ chồng Tố Nhi và Huy (Khôi Trần) gặp nhiều áp lực khi Nhi liên tục bị mẹ chồng (NSƯT Mỹ Uyên) hối thúc việc sinh con nhưng cô vì muốn phát triển sự nghiệp nên xem nhẹ chuyện sinh con, thậm chí lén uống thuốc tránh thai khiến mẹ chồng tức giận khi phát hiện ra. Còn Thiên Kim đang là một diễn viên nổi tiếng. Trên phim trường cô bị đồng nghiệp khiêu khích nhưng Kim vốn cá tính, dữ dằn, không phải dạng vừa nên đã đáp trả bằng cách hắt ly nước vào mặt cô diễn viên kia và dằn mặt phim này do cô và chồng đầu tư nên đừng có phách lối.

Thiên Kim dằn mặt đồng nghiệp trên phim trường

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tiệm ăn dì ghẻ tập 2: Minh bắt cóc con gái để làm gì và có chịu trả lại Hương cho vợ cũ. Ngọc và nhóm bạn sẽ làm thế nào để tìm ra Hương và sẽ xử lý Minh ra sao? Bé Hương có chấp nhận được chuyện ba mình từng ngồi tù?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.