Angela Baby không thích danh xưng 'vợ Huỳnh Hiểu Minh'

24/10/2019 17:24 GMT+7

Thời gian gần đây, cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và vợ tiếp tục khiến dư luận xôn xao. Mới đây Angela Baby cho biết không muốn mọi người nhớ đến mình với danh xưng vợ của Huỳnh Hiểu Minh.

Trong một chương trình truyền hình tạp kỹ của Trung Quốc phát sóng ngày 22.10, Angela Baby đã tham gia đạp xe đường dài tại Tây Tạng, cô xuất hiện tại một quán cà phê cùng với MC họ Liu. Vợ của chủ tiệm cà phê đã nhận ra vợ của tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Khi người này được hỏi ấn tượng của bản thân về Angela Baby, vợ của chủ quán đã trả lời: “Tôi biết chồng cô ấy rất yêu thương cô ấy nhưng có một số tin đồn về cuộc hôn nhân của họ, liệu đó có thật sự đúng hay không?”.
Khi nhắc đến những tin đồn về cuộc hôn nhân, nữ diễn viên này đã không trả lời trực tiếp. Angela Baby chỉ chia sẻ về những quan niệm sai của dư luận xã hội và mối quan hệ với ông xã. Nữ diễn viên phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cho biết: “Không ai quan tâm đến công việc của tôi như thế nào, khán giả chỉ bị thu hút bởi những câu chuyện tình yêu hay những chuyện thị phi. Họ không để ý đến cuộc sống bình dị của chúng tôi”. Bên cạnh đó, vợ Huỳnh Hiểu Minh cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ với ông xã: “Mọi người chỉ biết rằng ông xã đối xử rất tốt với tôi”.
Ngoài ra, Angela Baby bày tỏ mong muốn khán giả biết đến cô thông qua những vai diễn hay những chương trình truyền hình thay vì danh xưng vợ của tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Angela Baby gián tiếp khẳng định cô không muốn sống dưới “cái bóng” của ông xã nổi tiếng. Nữ diễn viên còn đề cập đến những thiếu sót của khán giả khi đánh giá mối quan hệ xã hội của những người nổi tiếng.
Thông qua những chia sẻ của Angela Baby cho thấy nữ diễn viên đang tập trung phát triển sự nghiệp và khẳng định vị trí của bản thân trong làng giải trí Hoa ngữ nhằm mục đích thay đổi định kiến của khán giả về cô trong những năm qua.
Angela Baby không thích danh xưng 'vợ Huỳnh Hiểu Minh'1

Hôn nhân của vợ chồng Angel Baby liên tiếp dính tin đồn tan vỡ

Ảnh: Chụp màn hình

Angela Baby là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, cô luôn nhận được sự ưu ái của các đạo diễn tên tuổi, tuy nhiên, khả năng diễn xuất của vợ Huỳnh Hiểu Minh luôn là vấn đề gây tranh cãi. Khán giả gọi Angela Baby “bình hoa di động” và đánh giá diễn xuất của cô trong các bộ phim không thật sự đa dạng và thu hút. Nguyên nhân xuất phát từ việc Angela Baby là một người mẫu trước khi tham gia đóng phim đồng thời cô không được đào tạo chuyên nghiệp về diễn xuất.
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào năm 2015 và Bọt Biển Nhỏ là kết quả tình yêu của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" này. Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi này thường xuyên dính tin đồn ly hôn mặc dù hai vợ chồng đều lên tiếng phủ nhận. Một số khán giả cho rằng cả hai vẫn đang vướng những hợp đồng quảng cáo nên không thể thừa nhận hôn nhân đã tan vỡ. Đầu năm 2019, cả hai tiếp tục dính tin đồn hôn nhân rạn nứt khi Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh không cùng xuất hiện tại các sự kiện, thậm chí, cặp đôi này cố ý tránh mặt đối phương. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng khẳng định cuộc sống hôn nhân vẫn hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.