Anh Đào ‘Kính vạn hoa' về Việt Nam dự sinh nhật bạn thân Nhất Hương

19/11/2019 08:54 GMT+7

Vốn có mối quan hệ thân thiết với Nhất Hương, diễn viên Anh Đào đã tạm gác công việc tại Úc, bay về Việt Nam để chung vui với cô bạn thân trong dịp sinh nhật.

Mới đây, Anh Đào gây chú ý khi bay về nước để dự sinh nhật diễn viên Nhất Hương. Cả hai từng có dịp hợp tác cùng nhau trong dự án phim Những cô cậu ô mai và giữ mối quan hệ thân thiết gần 10 năm qua. Vì vậy, trong dịp quan trọng của cô bạn thân, nhỏ Hạnh của Kính vạn hoa đã không ngại đáp chuyến bay từ Úc về Việt Nam để tham dự sau đó sẽ về lại để tiếp tục công tác giảng dạy của mình.

Sau nhiều năm vắng bóng, Anh Đào gây bất ngờ với vẻ ngoài trưởng thành hơn

Ảnh: NVCC

Xuất hiện tại sự kiện, diễn viên Nhất Hương diện trang phục nữ tính, tôn lên làn da trắng của mình. Trong khi đó Anh Đào không hề kém cạnh với chiếc váy đơn giản nhưng tinh tế. Sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, cô ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp trong lần xuất hiện này. Hiện tại, Anh Đào đang sinh sống và làm việc tại Úc. Cô dạy học và làm quản lý tại trường nên thời gian khá bận rộn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ cuộc sống của mình. Dù không còn tích cực tham gia nghệ thuật như trước, song diễn viên sinh năm 1989 vẫn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Anh Đào (thứ hai từ trái qua) chụp ảnh cùng Nhất Hương và nhiều người bạn khác

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Anh Đào cho biết cô chủ yếu đến trường giảng dạy và về nhà nghỉ ngơi. Những lúc rảnh rỗi, người đẹp dành thời gian chơi đàn, đọc sách và dành thời gian hẹn hò với bạn bè. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên đi đóng quảng cáo, TVC cho một số thương hiệu ở Úc và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật tại đây. Cô tâm sự: “Đào có bỏ nghề hẳn đâu. Đi đâu tôi cũng mang theo một tâm hồn đong đầy nghệ sĩ, vẫn làm quảng cáo, đóng phim ngắn… Chắc chắn khán giả sẽ gặp tôi ở đâu đó thôi".
Anh Đào tâm sự dù bận rộn với công việc giáo dục tại Úc nhưng mỗi lần về Việt Nam, cô đều liên lạc với bạn bè, đặc biệt là các diễn viên trong phim Kính vạn hoa để gặp gỡ. “Chúng tôi đi cà phê, tám chuyện về “tuổi thơ dữ dội" của mình và rồi ai nấy đều phải quay về với cuộc sống của mỗi người".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.