Loạt phim lý thú đáng chú ý trong tháng 9

Thế Sang
Thế Sang
30/08/2021 05:00 GMT+7

Trong loạt phim điện ảnh và series trực tuyến sắp ra mắt vào tháng 9, tác phẩm Nine Perfect Strangers (tạm dịch: Chín người xa lạ hoàn hảo ) có sự góp mặt của minh tinh Nicole Kidman rất đáng để trông đợi.

Sau loạt phim truyền hình Big Little Lies, loạt phim Nine Perfect Strangers (được phát trên nền tảng Hulu) là dự án khó lòng bỏ qua vì tiếp tục có sự tham gia của minh tinh Nicole Kidman. Trong dự án chuyển thể này, người đẹp sinh năm 1967 đóng vai chủ sáng lập một khu nghỉ dưỡng với phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Những vị khách trong phim đã tìm đến khu nghỉ dưỡng với ước muốn giải tỏa những muộn phiền trong cuộc sống nhưng sau đó họ nhanh chóng nhận ra bà chủ có những biểu hiện bất thường.
Đến hiện tại, phim đã chiếu được 4 tập, 4 tập còn lại sẽ được chiếu từ đầu tháng 9. Dự án này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Úc Liane Moriarty, người đã từng viết nên quyển tiểu thuyết Big Little Lies.

Hình ảnh mới nhất trong mùa 5 của series Phi vụ triệu đô

Ảnh: Netflix

Cũng kịch tính không kém Nine Perfect Strangers, loạt phim Money Heist (tựa Việt: Phi vụ triệu đô) mùa 5 với phần đầu tiên (tổng cộng gồm 2 phần phim) sẽ lên sóng từ ngày 3.9. Trong mùa phim này, có nhiều nhân vật mới sẽ xuất hiện khiến cho tuyến truyện trở nên kịch tính, vẫn giữ được "chất" so với các mùa trước. Câu chuyện của băng trộm khét tiếng trong phim được dự báo gần đi đến điểm kết thúc trong mùa này.

Hai diễn viên Asa Butterfield (phải) và Ncuti Gatwa trong loạt phim Sex Education

Ảnh: Netflix

Với những khán giả đã dõi theo hành trình khám phá giới tính, tuổi trưởng thành của Otis (Asa Butterfield đóng) cùng với những người bạn của cậu trong 2 mùa phim Sex Education (tựa Việt: Giáo dục giới tính) trước đâythì mùa 3 dự kiến lên sóng ngày 17.9 cũng khó lòng bỏ qua. Trong mùa 3, các nhân vật trưởng thành hơn, khác nhiều so với những gì khán giả thấy ở hai mùa trước, và họ sẽ chứng kiến những điều chưa từng có trong đời. Hai mùa phim trước nhận được nhiều sự khen ngợi của các nhà phê bình phim khi đều được chấm trên 90% trên trang Rotten Tomatoes

Hiện tại, bom tấn Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings nhận được rất nhiều lời khen từ các cây bút phê bình điện ảnh

Ảnh: Marvel/Disney

Ở mảng điện ảnh, bom tấn Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (tựa Việt: Shang-Chi và Huyền thoại Thập Luân) của đạo diễn Destin Daniel Cretton, dự kiến chiếu tại các rạp Bắc Mỹ từ 3.9, cũng góp phần làm đa dạng danh sách phim tháng tới. Phim kể về siêu anh hùng tinh thông võ thuật Trung Hoa là Shang-Chi (Lưu Tư Mộ đóng) chạy trốn người cha của mình là Văn Vũ/The Mandarin (Lương Triều Vỹ đóng). Bên cạnh hai ngôi sao này, phim còn quy tụ dàn diễn viên như Trần Pháp Lai, Dương Tử Quỳnh, Awkwafina... Đây là dự án được chuyển thể từ truyện tranh Marvel Comics, chưa có các phần phim tiền truyện hay phần tiếp theo.

Nữ ca sĩ Camila Cabello trong phim âm nhạc Cinderella

Ảnh: Prime Video

Cũng ra mắt trong ngày 3.9 nhưng trên nền tảng trực tuyến Prime Video, phim âm nhạc - lãng mạn Cinderella (do Kay Cannon chỉ đạo), có nữ ca sĩ Camila Cabello đóng chính vai Cinderella, hứa hẹn thổi luồng gió mới khi "xào" lại đề tài đã cũ như câu chuyện của nàng Cinderella. Đây là phiên bản được nhìn nhận là hiện đại hơn, sống động hơn khi tái hiện lại câu chuyện về nàng Cinderella vốn trước đây đã được hãng Disney làm lại rất thành công trong bản phim cùng tên năm 2015.

Bom tấn No Time to Die sẽ ra mắt cuối tháng 9

Ảnh: Universal

Phần thứ 25 của loạt phim James Bond là No Time to Die của đạo diễn Cary Joji Fukunaga, sau nhiều lần trì hoãn việc xuất xưởng, cuối cùng cũng "hạ cánh" từ ngày 28.9 tại Anh, sau đó sẽ được chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 8.10. Ở Úc, phim dự kiến ra rạp ngày 30.9 nhưng cuối cùng phải dời chiếu sang tháng 11 do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên như Daniel Craig, Rami Malek, Léa Seydoux, Christoph Waltz...

“Tudum: Sự kiện toàn cầu cho người hâm mộ Netflix" sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25.9 tới. Đây được xem như “lễ hội” mà người hâm mộ toàn cầu có thể thông qua nền tảng xem video là YouTube hoặc các nền tảng mạng xã hội khác để nắm thông tin nóng, sốt của 70 dự án phim ảnh của Hàn Quốc, Ấn Độ và thể loại anime

Những dự án phim ảnh tiêu biểu trong sự kiện trực tuyến quy mô lớn lần này có thể kể qua như Bridgerton, Thợ săn quái vật, Phi vụ triệu đô, Võ đường Cobra Kai, Tyler Rake: Nhiệm vụ giải cứu, Emily ở Paris, Hoàng quyền, Giáo dục giới tính... Sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày là 25.9 vào lúc 23 giờ (giờ Việt Nam) và ngày 26.9 (dành riêng cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương) vào lúc 10 giờ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.