Ngọc Duy, Vũ Song Vũ, Hữu Đại trưởng thành đáng kinh ngạc sau 3 năm

09/09/2016 11:46 GMT+7

Trong MV mới nhất do các học trò của Thanh Bùi thực hiện, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước sự trưởng thành nhanh chóng của các giọng ca nhí như Vũ Song Vũ, Ngọc Duy, Hữu Đại...

Là những "ca sĩ nhí" từng rất được yêu mến trong chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Vũ Song Vũ, Ngọc Duy, Hữu Đại và Thùy Mai hiện đang là thành viên trong Soul Club, một nhóm nhạc do Thanh Bùi dẫn dắt, được xây dưng tương tự như câu lạc bộ Mickey Mouse Club nổi tiếng thế giới của Mỹ.
Sau khi ra mắt vào ngày 23.7 vừa qua, Soul Club với 18 thành viên được tuyển chọn và đào tạo tại học viện của Thanh Bùi đã mang đến sản phẩm đầu tiên là MV Feel.Believe.Inspire và đoạt giải vàng tại chương trình nghệ thuật châu Á (Asia Arts Festival).
Để đáp lại tình cảm của khán giả và cũng để tri ân thầy Thanh Bùi và thầy Alexander Tú, các thành viên đã quyết định tự mình thực hiện bản mashup Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui - My Kool Việt Nam, kết hợp giữa âm nhạc truyền thống và hiện đại. Các thành viên đại diện cho những màu sắc, cá tính khác nhau cũng được thể hiện rất rõ trong MV này.
MV mashup Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui - My Kool Việt Nam

Đáng chú ý trong MV này là sự trưởng thành "chóng mặt" của các học trò Thanh Bùi sau Giọng hát Việt nhí. Từng nổi đình đám trên mạng với ca khúc Bà tôi và lọt vào top 4 Vietnam's got talent 2012, đồng thời cũng là một thí sinh trong đội của HLV Thanh Bùi tại Giọng hát Việt nhí 2013, Vũ Song Vũ giờ đây đã là một chàng trai cao ráo, điển trai.


Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Vũ Song Vũ vừa học văn hóa, vừa nâng cao kỹ năng âm nhạc tại học viện của Thanh Bùi. Chàng trai gốc Hải Phòng chia sẻ: "Bây giờ Vũ tự tin và hiểu được bản thân mình hơn nhiều. Vũ có thể tự chơi nhạc cụ và hát những ca khúc của mình sáng tác".

Vũ Song Vũ tiết lộ rất yêu thích dòng nhạc dân tộc, gospel và soul. Chàng trai này cũng giành được khá nhiều học bổng. Ngoài việc theo đuổi đam mê âm nhạc của mình, Vũ Song Vũ còn có ước mơ trở thành nhà thiết kế đồ họa.

Vũ Song Vũ giờ đã là một anh chàng điển trai

Trong khi đó, Ngọc Duy, cậu nhóc nằm trong top 3 của Giọng hát Việt nhí 2013 và từng được nhiều người yêu mến bởi sự cá tính, hồn nhiên trên sân khấu giờ đây cũng trưởng thành hơn rất nhiều. Mới đây, Ngọc Duy đã mang về giải Vàng trong chương trình Nghệ thuật châu Á (Asia Arts Festival 2016) cùng với 4 bạn trong nhóm là Bảo Thanh, Đan Vy, Hữu Đại, Phương Nguyên. Ngoài khả năng ca hát, vũ đạo đẹp mắt thì Ngọc Duy còn có khả năng beatbox, chơi được nhạc cụ và đoạt giải nhất cầu lông cấp thành phố.

Còn "bé bự" Hữu Đại ngày nào, sau 3 năm rèn luyện đã tự tin hơn khi đứng trên sân khấu, hiểu mình hơn và sống trong âm nhạc một cách có định hướng hơn. Ngoài hát hay, nhảy giỏi, anh chàng còn thông thạo tiếng Anh và  thường xuyên là một trong số những học viên có thành tích học tập cao nhất lớp.

Ngọc Duy vẫn cá tính như ngày nào nhưng đã trưởng thành hơn rất nhiều
Thật khó nhận ra "bé bự" Hữu Đại
Thùy Mai xinh xắn, hiện vừa học văn hóa vừa nuôi dưỡng năng khiếu sẵn có của mình
Cũng nằm trong số các thí sinh Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Thùy Mai hiện rất hài lòng với sự lựa chọn đảm bảo việc học văn hóa, bên cạnh đó tiếp tục trau dồi và nuôi dưỡng năng khiếu sẵn có của mình. Cô nàng cũng vừa đoạt giải nhất cấp thành phố môn Địa lý. Thùy Mai chia sẻ: “Em đang cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Em được sống trong đam mê và cũng không quên đi vai trò và trách nhiệm của bản thân mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.