![Hệ sinh thái 'Net Zero' đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk Hệ sinh thái 'Net Zero' đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk](https://images2.thanhnien.vn/zoom/736_460/528068263637045248/2024/6/17/anh-1a-1718612891281341879594-106-0-1706-2560-crop-1718612927324288408105.jpg)
Hệ sinh thái 'Net Zero' đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi tiên phong bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả "hệ sinh thái" khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…![Thêm nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình Net Zero 2050 Thêm nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình Net Zero 2050](https://images2.thanhnien.vn/zoom/328_205/528068263637045248/2024/4/23/1-1713870717093300142392-0-0-1200-1920-crop-17138708349761633060374.jpg)
Kinh tế
Thêm nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình Net Zero 2050
Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị đạt chứng nhận trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.![Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk:
Những gì tốt nhất phải dành cho người tiêu dùng Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk:
Những gì tốt nhất phải dành cho người tiêu dùng](https://images2.thanhnien.vn/zoom/328_205/528068263637045248/2023/12/3/233a0673-1-17013404388861197274070-83-0-1333-2000-crop-17016044515011792806937.jpg)
Khát vọng Việt Nam
Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk: Những gì tốt nhất phải dành cho người tiêu dùng
Thay đổi nhận diện thương hiệu sau nhiều thập kỉ đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng; "bội thu" giải thưởng, trong đó có những giải thưởng danh giá hàng đầu ngành dinh dưỡng thế giới... Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk khẳng định, "bí kíp" của Vinamilk là mọi sáng tạo, thay đổi đều có đích đến duy nhất: phục vụ người tiêu dùng.![Điểm sáng nổi bật trong báo cáo tài chính quý 3 của ông lớn ngành sữa Điểm sáng nổi bật trong báo cáo tài chính quý 3 của ông lớn ngành sữa](https://images2.thanhnien.vn/zoom/328_205/528068263637045248/2023/11/8/anh-1a-1699438292014105772074-83-0-1333-2000-crop-1699438398790381127906.jpg)
Kinh tế
Điểm sáng nổi bật trong báo cáo tài chính quý 3 của ông lớn ngành sữa
Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý 3 tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.![Qua 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk luôn trong top doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam Qua 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk luôn trong top doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam](https://images2.thanhnien.vn/zoom/328_205/528068263637045248/2023/9/21/photo-1695284924911-16952849253271431200795-11-0-452-706-crop-16952850783301492748747.jpg)
Kinh tế
Qua 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk luôn trong top doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam
Năm 2023 là cột mốc kỷ niệm 20 năm Vinamilk chính thức cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất - kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.![Phát triển bền vững - 'hộ chiếu' và 'thỏi nam châm' cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại Phát triển bền vững - 'hộ chiếu' và 'thỏi nam châm' cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại](https://images2.thanhnien.vn/zoom/328_205/528068263637045248/2023/9/10/5b-16943125685631859746572-0-38-1226-2000-crop-1694312755630445829592.jpg)
Kinh tế
Phát triển bền vững - 'hộ chiếu' và 'thỏi nam châm' cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại
Vinamilk, thương hiệu sữa mới được xếp hạng thứ 5 toàn cầu về tính bền vững, đang cho thấy rõ nét hơn sự chuyển đổi mạnh mẽ của doanh nghiệp theo hướng "xanh" và bền vững để gia tăng thế mạnh cho mảng xuất khẩu.![Vinamilk tiếp tục được vinh danh top 5 toàn cầu về tính bền vững Vinamilk tiếp tục được vinh danh top 5 toàn cầu về tính bền vững](https://images2.thanhnien.vn/zoom/328_205/528068263637045248/2023/9/5/hinh-2a-16938873744151953650901-0-0-1250-2000-crop-1693887620327193764780.jpg)
Kinh tế
Vinamilk tiếp tục được vinh danh top 5 toàn cầu về tính bền vững
Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam về tính bền vững, mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững theo Brand Finance. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất Top 10 và cũng là đại diện duy nhất đến từ ngành sữa khu vực Đông Nam Á.![Vinamilk duy trì sức hút của 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á' Vinamilk duy trì sức hút của 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á'](https://images2.thanhnien.vn/zoom/328_205/528068263637045248/2023/8/29/anh-1a-1693279207036678474054-60-0-1310-2000-crop-1693279227935733502501.jpg)
Kinh tế
Vinamilk duy trì sức hút của 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á'
Sau nhiều năm liên tiếp được biết đến như Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp đã có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z - lực lượng lao động chính của tương lai?!['Bền vững' và 'đổi mới' - các từ khóa đưa thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng 'Bền vững' và 'đổi mới' - các từ khóa đưa thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng](https://images2.thanhnien.vn/zoom/328_205/528068263637045248/2023/8/16/1-ba-bui-thi-huong-gddh-vinamilk-nhan-giai-16921582205871140992685-0-0-1200-1920-crop-1692158248493798645751.jpg)
Kinh tế
'Bền vững' và 'đổi mới' - các từ khóa đưa thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng
Ngày 15.8.2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.![Hàng trăm nghìn học sinh tiểu học tham gia trau dồi kỹ năng sống xanh Hàng trăm nghìn học sinh tiểu học tham gia trau dồi kỹ năng sống xanh](https://images2.thanhnien.vn/zoom/328_205/528068263637045248/2023/8/15/picture2-169209931889953912380-19-0-769-1200-crop-16920995789721031360458.jpg)
Đời sống
Hàng trăm nghìn học sinh tiểu học tham gia trau dồi kỹ năng sống xanh
Thay cho những bài học lý thuyết đơn điệu, chuỗi chương trình "Nạp Năng Lượng - Giữ Trái Đất Xanh" của SuSu & Hero đã khéo léo truyền cảm hứng về lối sống xanh và giáo dục cho học sinh bảo vệ môi trường thông qua sân chơi giáo dục đầy ý nghĩa.![Vinamilk đồng hành cùng Hội Nữ hộ sinh Việt Nam chăm sóc sức khỏe mẹ và bé Vinamilk đồng hành cùng Hội Nữ hộ sinh Việt Nam chăm sóc sức khỏe mẹ và bé](https://images2.thanhnien.vn/zoom/328_205/528068263637045248/2023/7/27/vinamilk-1-1690449492242556057577-16-0-460-710-crop-16904495065621574351136.jpg)
Khỏe đẹp mỗi ngày
Vinamilk đồng hành cùng Hội Nữ hộ sinh Việt Nam chăm sóc sức khỏe mẹ và bé
Ngày 15.7 vừa qua, ngành hàng sữa bột trẻ em của Vinamilk đã hợp tác cùng Hội Nữ hộ sinh Việt Nam ra mắt câu lạc bộ "Đôi tay chở che" nhằm cung cấp kiến thức giúp nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề cho nữ hộ sinh, qua đó chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của sản phụ và em bé sau sinh.![Theo chân Quỹ sữa trên những hành trình 'Trao sữa, gửi niềm vui' Theo chân Quỹ sữa trên những hành trình 'Trao sữa, gửi niềm vui'](https://images2.thanhnien.vn/zoom/328_205/528068263637045248/2023/7/24/vinamilk-1-16901628168031145896007-31-0-690-1055-crop-169016283560588969026.jpg)
Đời sống