Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee đón con gái thứ hai

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/09/2019 11:44 GMT+7

Theo DongA , cặp vợ chồng quyền lực xứ kim chi vừa đón con gái thứ hai vào sáng 19.9. Story J Company, công ty chủ quản của Kim Tae Hee cũng nhanh chóng thông báo tin vui đến công chúng.

Cơ quan đại diện của nữ diễn viên phim Nấc thang lên thiên đường cho biết người đẹp đã “vượt cạn” thành công và đón một bé gái vào sáng 19.9 tại một bệnh viện ở Seoul (Hàn Quốc). Hiện cả mẹ và bé đều khỏe mạnh và đang nghỉ ngơi trong sự chăm sóc và chúc mừng từ hai bên gia đình. “Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất đối với những lời chúc phúc tốt đẹp của mọi người cũng như sự quan tâm nồng nhiệt dành cho mình. Tôi hứa sẽ trở thành một diễn viên giỏi và luôn trân trọng những sự hỗ trợ của các bạn”, thông báo của Story J Company trích lời bà xã Bi Rain.

Đây là nhóc tì thứ hai của vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee sau khi cặp sao đón con gái đầu lòng vào tháng 10.2017. Đầu năm 2019, mỹ nhân phim Chuyện tình ở Harvard đã thông báo tin vui mang bầu lần hai đến đông đảo người hâm mộ và nhận được nhiều lời chúc mừng tốt đẹp. Vào tháng 6 vừa qua, cặp sao quyết định tậu nhà 2 triệu USD tại California (Mỹ) làm dấy lên tin đồn minh tinh 39 tuổi chuẩn bị xúc tiến các hoạt động tại Hollywood sau khi hạ sinh em bé thứ hai. Thậm chí, nhiều cư dân mạng lúc ấy đồn đoán rằng chắc hẳn em bé sắp chào đời của cặp sao là trai nên họ có ý định đưa con sang Mỹ nhập tịch nhằm tránh nghĩa vụ quân sự trong tương lai. Trước những thông tin trên, vợ chồng Kim Tae Hee vẫn chọn cách im lặng.

Được biết, tài từ sinh năm 1982 vẫn luôn đồng hành cùng vợ trong suốt quá trình mang thai, sinh con

ẢNH: NEWS1

Về phía Bi Rain, anh đã có màn tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Welcome 2 life dự kiến phát sóng vào ngày 24.9 tới. Thời gian gần đây, tài tử này phải vừa tất bật trên phim trường vừa lo chu toàn việc nhà để chuẩn bị cho lần lâm bồn thứ hai của vợ.

Kim Tae Hee và Bi Rain hiện là cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì làng giải trí xứ kim chi. Cặp sao gặp nhau lần đầu trong một buổi chụp hình quảng cáo rồi bị Dispatch “khui” chuyện hẹn hò vào ngày 1.1.2013. Sau nhiều năm bên nhau, ngày 19.1.2017, cả hai chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới giản dị, riêng tư. Tháng 10 cùng năm, vợ chồng Bi Rain sinh con gái đầu lòng trước khi đón thêm thành viên mới vào sáng nay.

Từ khi kết hôn và có con, cặp đôi gần như giấu kín chuyện gia đình trước truyền thông. Bi Rain cũng từng cho biết anh không muốn nhắc nhiều đến vợ và con gái trước công chúng với hi vọng cuộc sống riêng tư của mình không bị người ngoài soi mói hay quan tâm thái quá. Hai nghệ sĩ trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người trẻ Hàn bởi hôn nhân hạnh phúc, không khoa trương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.