Bị 'ninja' tạt đầu, tài xế lái ô tô ép trả đũa khiến dân mạng tranh cãi

Đình Tuyên
Đình Tuyên
12/06/2021 21:50 GMT+7

Cay cú vì một người phụ nữ lái xe máy sang đường và tạt đầu xe quá ẩu, tài xế ô tô sau đó lái xe vượt lên, ép ngược lại xe máy “trả đũa” khiến nhiều cư dân mạng tranh cãi về hành động nguy hiểm này.

Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, ghi lại cảnh tài xế ô tô có hành vi lái xe đũa, sau khi bị một xe máy tạt đầu đang khiến cư dân mạng bức xúc và tranh cãi.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 11.6.2021 trên đường Phạm Văn Đồng (TP. Hà Nội).
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên một ô tô di chuyển phía sau ghi lại, thời điểm nói trên, một chiếc ô tô hiệu Toyota Yaris màu xanh nhạt đang di chuyển trên phố. Khi đến một lối mở cho xe quay đầu, bất ngờ gặp một người phụ nữ điều khiển xe máy qua đường.

Nhiều người cho rằng, hành động lái xe máy sang đường ẩu người phụ nữ khiến tài xế cay cú "trả đũa"

Đáng chú ý, dù thấy ô tô đang lao tới, tuy nhiên nữ “ninja” vẫn cố tình điều khiển xe máy băng qua đường, ép và tạt đầu ô tô khiến tài xế buộc phải giảm tốc nhường đường.
Mặc dù vậy, ngay sau đó, tài xế lái chiếc Toyota Yaris nói trên bất ngờ tăng tốc vượt lên trước, đánh lái sang phải ép xe máy vào sát lô cốt bên mép đường nhằm “trả đũa”. Sau khi “dằn mặt” xong, người này nhấn ga bỏ đi.
Đoạn video sau khi được đăng tải và chia sẻ trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa phần người xem qua đoạn video tỏ ra hết sức bức xúc với cách tham gia giao thông của cả người phụ nữ và tài xế ô tô.

Nhiều cư dân mạng tranh cãi về việc nên hay không nên có hành vi lái xe "trả đũa" như tài xế ô tô trọng đoạn video

Facebook Invi Sible nhận định: “Bà đi xe máy thì sang đường kiểu chúng nó tự tránh tao, ông ô tô thì nhìn thấy xe máy rồi vẫn cố đều ga dí người ta chẳng thèm giảm tốc ở đoạn giao nhau”. Tài khoản Thanh Tùng lại cho rằng: “Bà xe máy sang đường đúng chất ninja”. Đồng quan điểm, nick name Ngat Nguong không đồng tình với cách lái xe của người phụ nữu: “Cách đi của rất nhiều người và nhiều tai nạn đã xảy ra từ cách đi đó. Hôm nay bạn quay vào ô may mắn chứ ngày mai chưa chắc. Tốt nhất ra đường đừng phó thác mình cho thần may rủi”.
Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng thẳng thắn cho rằng hành vi “trả đũa” của người lái ô tô rất nguy hiểm và không nên. Facebook Phạm Tuấn Ngọc viết: “Trả miếng thế lỡ chẳng may có va chạm thì lại ngu người”. Tương tự, tài khoản Lucky Lucky bức xúc: “Dở hơi mà ép thế, họ ngã ra lại mệt”. Người dùng Phạm Tuấn: “Nói chung chả ai chịu nhường ai thì quả đó mà mà đụng vào nhau cả hai đều thương tật”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.