Lái xe máy đấm túi bụi tài xế container sau va chạm giao thông

Đình Tuyên
Đình Tuyên
26/04/2021 16:28 GMT+7

Lái xe máy chạy qua giao lộ với tốc độ cao dẫn đến va chạm với container, người đàn ông giải quyết mâu thuẫn bằng cách liên tục hành hung tài xế container khiến nhiều người bức xúc.

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng gần 16 giờ ngày 24.4.2021, trên đường ĐT356 (đoạn qua địa phận phường Đông Hải, quận Hải An, TP. Hải Phòng).
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình và hình ảnh được người dân quay lại bằng điện thoại di động, thời điểm xảy ra vụ việc, xe container đang di trên đường ĐT356 hướng từ Cảng Chùa Vẽ về Cảng Đình Vũ. Khi đến ngã rẽ, tài xế container này đánh lái cho xe rẽ phải.
Lúc này, từ phía sau bất ngờ xuất hiện một xe máy do người đàn ông điều khiển đang lao thẳng vào container. Do chạy với tốc độ khá cao và không tập trunhg quan sát, người đàn ông không kịp phản ứng. Xe máy đâm vào phần đầu xe container khiến cả người và xe ngã lăn xuống đường. Dù không đội nón bảo hiểm nhưng người đàn ông may mắn không bị thương.

Thay vì thỏa thuận, người đàn ông lái xe máy lại chọn cách giải quyết mâu thuẫn bằng...nắm đấm

Đáng nói, sau khi xảy ra va chạm, người đàn ông điều khiển xe máy nhanh chóng đứng dậy và tiến đến gặp tài xế container vừa mở cửa xe bước xuống. Thay vì giải quyết vụ việc bằng cách thỏa thuận, thương lượng, người đàn ông này lại túm cổ tài xế container và liên tục “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”, đấm túi bụi, bất chấp nhiều người có động thái can ngăn.
Hành vi mang tính côn đồ này khiến nhiều người chứng kiến tỏ ra vô cùng bức xúc. Đoạn video sau khi đăng tải trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần tỏ ra rất bất bình vì cho rằng người đàn ông là người đi sai nhưng lại hành xử côn đồ.
Tài khoản Cương Thiếu Huyền viết: “Số may mắn không bẹp đầu lại hung hãn, trước sau thì thần chết cũng đến rước nếu không sửa đổi tính nết”. Trong khi đó, nick name Hung Nguyen Tien nhận định: “Thằng xe máy này như kiểu cố tình phang vào ấy để ăn vạ thì phải”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.