‘Rùng rợn’ xe tải mất lái suýt đâm chết người đi xe máy vì… tài xế buồn ngủ

Đình Tuyên
Đình Tuyên
01/08/2021 12:44 GMT+7

Nếu không phát hiện sớm và nhanh chóng nhảy tránh, người đàn ông điều khiển xe máy rất có thể đã phải mất mạng khi xe tải mất lái, lao qua làn đường đối diện.

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội mới đây, ghi lại tình huống kinh hoàng khi một xe tải mất lái lao sáng làn đường chiều ngược lại, suýt đâm chết một người đàn ông đi xe máy.
Vụ việc xác định xảy ra vào hơn 13 giờ chiều 31.7.2021 trên một tuyến phố thuộc địa bàn thị trấn Gia Lộc, tỉnh Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh tại một cửa hàng điện thoại di động ven đường, thời điểm nói trên, một người đàn ông đang ngồi trên xe máy đang chạy sát lề đường, phía trước cửa hàng điện thoại. Lúc này, ở làn đường dành cho lưu thông chiều ngược lại, bất ngờ xuất hiện một xe tải mất lái và lao thẳng vào phía người đàn ông.

May mắn cộng với phản xạ nhanh đã giúp người đàn ông may mắn thoát chết trong gang tấc

Đáng chú ý, mặc dù tình huống diễn ra rất nhanh nhưng người đàn ông vẫn kịp nhảy ra khỏi xe, tránh được cú đâm từ xe tải và may mắn thoát chết trong gang tấc. Mặc dù vậy, chiếc xe máy sau đó bị xe tải cuốn vào gầm và kéo lê một đoạn dài.
Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe tải hoảng hốt vòng ra phía sau xe liên tục cúi xuống gầm vì tưởng người đã tông trùng người đàn ông. Người này sau đó cũng đã xin lỗi và cho biết vụ việc xảy ra dó quá… buồn ngủ.
Đoạn video sau khi được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng xem qua tình huống tai nạn đều phải một phen “thót tim” trước tình huống thoát chết ngoạn mục của người đàn ông lái xe máy.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự không đồng tình với hành vi của tài xế xe tải khi cố gượng lái xe trong tình trạng buồn ngủ. Facebook Nguyễn Thị Hằng nhắn nhủ: “Buồn ngủ thì đừng cố bác tài xe tải ơi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.