10 ngôi sao "hot" nhất 2009

09/01/2010 14:40 GMT+7

(TNO) Năm 2009 chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều tài năng trên sân khấu lẫn màn bạc. Các ca khúc do họ thể hiện hay những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của họ đều nhanh chóng dẫn đầu các bảng xếp hạng ngay sau khi phát hành. >> 10 ca sĩ, nhóm nhạc xuất sắc nhất 2009 / Top 10 album 2009 / Video clip "hot" nhất 2009 / Những sự kiện đình đám của ngành giải trí thế giới 2009

Bên cạnh đó, cuộc sống riêng tư với những scandal ầm ĩ, các mối quan hệ bí mật... của họ luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Chín trong 10 gương mặt này đều là những người trẻ, rất trẻ.

Mời các bạn cùng Thanh Niên Online một lần nữa nhìn lại các nhân vật từng "làm mưa làm gió" làng giải trí thế giới trong năm qua, theo bình chọn của Chinadaily.com.cn.

1. Robert Pattinson

 
Robert Pattinson - Ảnh: Reuters

Hàng ngàn phụ nữ, nhất là các cô gái dưới 20 tuổi, đều dễ dàng bị ám ảnh bởi vẻ đẹp lạnh lùng, quyến rũ của chàng ma cà rồng Edward Cullen (Robert Pattinson đóng) sau khi bộ phim Twilight công chiếu vào năm ngoái.

Các fan của nam diễn viên 23 tuổi này có thể kiên nhẫn đợi hàng giờ để được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình. Và khi đã nhìn thấy rồi, họ tiếp tục hét thật lớn để mong được ngôi sao người Anh bắt tay, ký tặng.

2. Kristen Stewart

 
Kristen Stewart - Ảnh: Reuters

Xuất hiện bên cạnh Robert Pattinson trong phim Twilight với vai người yêu của chàng ma cà rồng điển trai, Kristen Stewart cũng làm dấy lên làn sóng hâm mộ cô. Danh sách các chàng trai muốn được hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp này kéo dài không ngớt.

Ngoài chuyện tình trên phim, mối tình "thật giả, giả thật" ngoài đời của cô với bạn diễn Robert Pattinson cũng là đề tài hấp dẫn cho các báo khai thác.

3. Zac Efron

 
Zac Efron - Ảnh: Reuters

Fan của Zac Efron là những người yêu thích âm nhạc lẫn điện ảnh. Bởi bộ phim đưa tên tuổi của Zac Efron đến gần với khán giả chính là bộ phim ca nhạc học đường High school musical.

Kể từ khi bộ phim đầu tiên của sêri này được trình chiếu vào năm 2006, đạo diễn Adam Shankman đã miêu tả Zac Efron như là một ngôi sao sáng giá lúc bấy giờ.

4. Taylor Lautner

 
Taylor Lautner - Ảnh: Reuters

Tham gia Twilight từ phần một nhưng phải đến phần hai New moon, tên tuổi của Taylor Lautner mới vượt qua khỏi "cái bóng" của Robert Pattinson, nam diễn viên chính trong phim.

Anh vừa nhận giải Nam diễn viên đột phá tại lễ trao giải thưởng do khán giả bình chọn - People's Choice Awards 2010.

Chuyện tình yêu của anh và nữ ca sĩ Taylor Swift, một tài năng mới nổi khác, cũng góp phần làm cho tên tuổi của Taylor Lautner xuất hiện thường xuyên trên các báo.

5. Taylor Swift

 
Taylor Swift - Ảnh: Reuters

Phải công nhận rằng đây là năm của Taylor Swift. Trong năm qua, "búp bê tóc vàng" đã thâu tóm hầu hết các danh hiệu cao quý trong lĩnh vực âm nhạc: ca sĩ của năm, ca sĩ có album bán chạy nhất, tour lưu diễn bán hết vé nhanh nhất...

6. Susan Boyle

 
Susan Boyle - Ảnh: Reuters

Những ai quan tâm đến âm nhạc thế giới không thể không biết đến cái tên Susan Boyle. Năm qua, tên tuổi của cô xuất hiện dày đặc trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Album đầu tay I dreamed a dream của "ngôi sao nở muộn" này dẫn đầu bảng xếp hạng album của Mỹ sáu tuần liên tiếp ngay sau khi phát hành, trở thành album bán chạy thứ hai tại thị trường này trong năm 2009.

7. Vanessa Hudgens

 
Vanessa Hudgens - Ảnh: Reuters

Nữ diễn viên này nổi tiếng bởi lối diễn xuất mới lạ, linh hoạt trong loạt phim High school musical. Mặc dù gặp rắc rối với scandal ảnh "nóng" bị tung lên mạng internet nhưng vị trí của Vanessa vẫn không hề bị lung lay.

Cô cũng được công nhận là một ngôi sao ăn mặc thời trang theo phong cách hippie. Tạp chí People đã bầu chọn cô vào danh sách 10 phụ nữ ăn mặc đẹp nhất 2009.

8. Adam Lambert

 
Adam Lambert - Ảnh: Reuters

Mặc dù chỉ giành vị trí á quân tại chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nước Mỹ American Idol 2009, nhưng những gì mà Adam Lambert đã làm được trong năm qua khiến cho mọi người quên mất ai là người chiến thắng thật sự trong cuộc thi này.

9. Megan Fox

 
Megan Fox - Ảnh: Reuter

Hai năm trước đây, nhiều người có thể nhớ mặt nhưng không biết tên cô ấy. Nay lại là chuyện khác.

Megan Fox, gắn liền với siêu phẩm điện ảnh Transformers: revenge of the fallen, còn được công nhận là biểu tượng của sự quyến rũ. Cô đã thay thế Victoria Beckham trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm đồ lót của nhà Emporio Armani.

10. Miley Cyrus

 
Miley Cyrus - Ảnh: Reuters

Miley Cyrus là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của Disney. Với thu nhập 25 triệu USD trong năm qua, cô dẫn đầu danh sách các ngôi sao tuổi teen có thu nhập cao nhất năm 2009, theo tạp chí Forbes.

Miley Cyrus cũng dính líu đến scandal ảnh "nóng" và hàng loạt các vụ tai tiếng khác, đã khiến cô bị bình chọn là ngôi sao có ảnh hưởng tệ nhất 2009. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng Miley là một trong những thần tượng tuổi teen hot nhất thế giới hiện nay.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.