Giải thưởng “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất” do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức thường niên nhằm thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam". Giải thưởng có 4 bước bình chọn bao gồm: Doanh nghiệp nộp hồ sơ, Phóng viên theo dõi lĩnh vực bình chọn lần 1, Ban Biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn lần 2 và vòng cuối là phần Thẩm định qua các Hiệp hội, cơ quan quản lý chuyên ngành liên quan.
Đại diện Big C và Central Group Việt Nam nhận Kỷ niệm chương và chứng nhận “Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất”
Ông Nguyễn Tấn Phong – TBT báo Sài Gòn Giải Phóng, Trưởng Ban tổ chức cuộc bình chọn giải thưởng “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019”, cho biết: “Năm nay, có tổng số 27 doanh nghiệp được chọn trao giải trong các lĩnh vực: Dịch vụ, Du lịch, Thương Mại, Sản xuất, Bất động sản..., và 18 thương hiệu Việt đã được bình chọn liên tục nhiều năm, được trao tặng giải Thương hiệu Vàng”.