Chi gần nửa tỉ đồng hút mỡ bụng để có 6 múi 'xứng đôi' với vợ

Ngọc Quý
Ngọc Quý
21/08/2020 00:16 GMT+7

Vì muốn có cơ bụng 6 múi thật nhanh, một người đàn ông ở Anh đã chi khoảng tiền lớn để hút mỡ bụng. Ông cho biết động lực chính của việc này là muốn mình trông xứng đôi hơn với người vợ xinh đẹp.

Ông Daniel Tills, 39 tuổi, sống ở thị trấn Weston-super-mare, hạt Somerset (Anh). Tills kể rằng ông muốn làm một điều gì đó để ngoại hình của mình có thể xứng đôi hơn với vợ, đặc biệt là trước khi bước vào tuổi 40, theo Daily Mail.
“Vợ tôi là Kelly đã dùng nhiều phương pháp thẩm mỹ trong suốt mấy năm qua để duy trì nhan sắc của cô ấy. Tôi cảm thấy mình cần phải làm gì đó để xứng với ngoại hình của vợ”, ông Tills chia sẻ.
Một động lực khác nữa là đến từ các con. Hiện tại, vợ chồng ông Tills đã có 2 con, lần lượt là 20 tuổi và 12 tuổi. Cả hai đều muốn bố có hình thể đẹp và khỏe mạnh.
Ban đầu, ông Tills đã cố gắng ăn kiêng và tập luyện để giảm mỡ. Mỗi tuần, ông đến phòng gym 3 đến 4 lần. Những nỗ lực đã giúp ông giảm cân thành công. Tuy nhiên, lượng mỡ thừa ông giảm được chủ yếu là mỡ tích trong nội tạng chứ không phải ở thành cơ bụng. Điều này có nghĩa là dù giảm mỡ nhưng vẫn chưa đủ để ông Tills có được 6 múi.
Người đàn ông đã tìm đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Grant Hamlet. Sau buổi tư vấn, ông Tills quyết định sẽ hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm Vaser. Chi phí của ca phẫu thuật này là 15.000 bảng Anh (khoảng 450 triệu đồng). Vì ông Tills đã có lớp cơ bụng dày nên chỉ cần giảm mỡ là lớp cơ này sẽ hiện rõ lên 6 múi, theo Daily Mail.
Hai tuần sau buổi tư vấn, ông Tills quay trở lại phòng khám và bắt đầu hút mỡ bụng vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày hôm đó. Ông Tills được gây mê toàn thân. Khi ông tỉnh lại thì ca phẫu thuật cũng đã hoàn tất.
Ông được kê thuốc giảm đau cho 2 ngày sau ca phẫu thuật. Một tuần trôi qua, ông đã có thể đi lại bình thường. Bác sĩ Hamlet cũng yêu cầu ông quay lại phòng khám 2 lần/tuần để dẫn lưu một số chất dịch tích tụ từ ca phẫu thuật. Khoảng 3 đến 6 tháng sau ca phẫu thuật, cơ bụng 6 múi của ông mới ở trạng thái đẹp nhất.
Hiện tại, ông Tills phải duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống cân bằng, tập thể thao thường xuyên để tránh mỡ bụng lại tích tụ, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.