Cô gái Hàn Quốc gây kinh ngạc với cơ thể cuồn cuộn cơ bắp

Ngọc Quý
Ngọc Quý
02/04/2019 11:09 GMT+7

Từ một người gầy yếu, cô Yeon-woo Jhi người Hàn Quốc quyết tâm tập luyện để sở hữu cơ thể mạnh mẽ. Sau 14 năm, cô đã có thân hình lực lưỡng đầy cơ bắp.

Những người lần đầu tiên thấy Yeon-woo Jhi chắc chắn không khỏi kinh ngạc khi nhận thấy sự tương phản giữa khuôn mặt dễ thương đầy nữ tính với thân hình cuồn cuộn cơ bắp. Chính điều này đã góp phần khiến cô nổi tiếng khắp mạng xã hội Hàn Quốc, theo Oddity Central.
Trước đây, Yeon-woo Jhi là người gầy gò, ốm yếu và bị chứng rối loạn lo âu. Mọi thứ đã thay đổi cách đây 14 năm, khi cô được 20 tuổi. Ban đầu, Yeon-woo Jhi đến một phòng tập gym gần nhà với hy vọng sẽ có cơ thể săn chắc hơn.
Cô chỉ muốn khắc phục mặc cảm hình thể trông yếu ớt của mình. Nhưng Yeon-woo Jhi đã không ngờ quyết định đến phòng gym ngày đó đã dẫn cô vượt qua một hành trình dài.
Càng tập luyện Yeon-woo Jhi càng yêu thích môn thể thao này. Trong cuộc thi thể hình đầu tiên mà cô tham gia, Yeon-woo Jhi đã trở thành người chiến thắng. Việc này tiếp thêm động lực và khiến cô tập luyện chăm chỉ hơn để tăng sức mạnh và cơ bắp.
“Ban đầu, tập luyện với tôi chỉ đơn giản là sở thích. Nhưng vào năm 2010, tôi đã tự thử thách mình khi tham gia Cuộc thi thể hình quốc gia Hàn Quốc. Tôi đã đạt vị trí quán quân”, cô Yeon-woo Jhi kể lại.
Cô tiếp tục tham gia các cuộc thi thể hình lớn và tiếp tục giành chiến thắng. Vào năm 2015, cô chính thức trở thành chuyên gia thể hình.
Hiện tại, Yeon-woo Jhi đã 34 tuổi. Mặc dù đã tham gia nhiều cuộc thi thể hình trong hơn 10 năm qua nhưng cô chỉ mới nổi tiếng ở Hàn Quốc trong vài năm gần đây. Tài khoản Instagram của cô đã có hơn 130.000 người theo dõi, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.