Đại diện thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp Ý - Diskon tại Việt Nam và các thành viên tham gia chuyến tu nghiệp lần này.
Đây là một cơ hội tuyệt vời để các thành viên có cơ hội được trau dồi, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kĩ thuật mới, lĩnh hội những kĩ năng làm tóc tân tiến nhất từ những “bậc thầy” hàng đầu châu Á. Chuyến tu nghiệp không chỉ mang lại cho các thành viên nhiều điều bổ ích trong nghề mà còn là cơ hội để các thành viên được tìm hiểu, cập nhật nhiều cách làm đẹp mới từ nhiều bạn bè quốc tế tham gia học tập tại Juno.
Tâm sự với chúng tôi, Giám đốc chi nhánh miền Nam của Dikson – anh Nguyễn Tường Long chia sẻ: “Các hoạt động của Dikson được chúng tôi lên kế hoạch từ đầu năm, và đặc biệt chúng tôi tuyên bố công khai trong Tiệc Tân Xuân trước hàng trăm khách hàng VIP có mặt trong buổi tiệc ngày hôm đó. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho các salon những giá trị đích thực. Không để khách hàng của mình lãng phí thời gian và tiền bạc. Vậy nên các chuyến du học hay các chuyến du lịch được chúng tôi triển khai rất cẩn thận và chu đáo.”
Các thành viên đã có những trải nghiệm tuyệt vời với những buổi học ý nghĩa tại học viện danh tiếng Juno
Với sự tổ chức bài bản và chuyên nghiệp, thương hiệu Diskon Việt Nam đã chia các salon thành 2 lớp tiêu chuẩn quốc tế, mỗi lớp 15 người. Các thành viên sẽ được các Giám đốc sáng tạo của Học viện trực tiếp giảng dạy.
Các giảng viên với trình độ, kỹ năng đẳng cấp tận tình hướng dẫn, chia sẻ các kinh nghiệm, kỹ năng nghề cho các thành viên
Buổi sáng các học viên được học rất nhiều kiến thức thú vị và xem giáo viên cắt, uốn demo trên mẫu thật
Buổi chiều từng học viên sẽ được thực hành trên đầu Manocanh
Kết thúc chuyến tu nghiệp tại “xứ sở kim chi” ý nghĩa này các học viên được nhận giấy chứng nhận của Học viện Juno
Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời mà Diskon Việt Nam đã đem đến cho các salon trong chuyến tu nghiệp lần này.