Assassin's Creed Valhalla được sử dụng để quảng bá du lịch Ireland

05/07/2021 16:34 GMT+7

Tourism Ireland đang hợp tác với Ubisoft và các nhà sáng tạo nội dung cho chiến dịch Assassin's Creed Valhalla nhằm quảng bá cho du lịch Ireland.

Ra mắt cuối năm 2020, Assassin's Creed Valhalla sẽ có nhiều bản cập nhật mới trong 2022 theo như thông báo của Ubisoft Forward tại E3 2021. Bên cạnh quá trình phát triển game, mới đây Ubisoft còn hợp tác cùng Tourism Ireland để quảng bá du lịch Ireland đến một lượng khán giả mới, cụ thể là các game thủ yêu thích Assassin's Creed Valhalla.
Đây cũng là chiến dịch kỷ niệm Ireland trong DLC Wrath of the Druids được phát hành vào tháng trước. Trong bản mở rộng này, Eivor đến Ireland và người chơi có cơ hội khám phá đất nước và tìm hiểu lịch sử của Ireland.
Trong đoạn video ngắn mà Tourism Ireland đăng tải thể hiện các cảnh đã xuất hiện trong Assassin's Creed Valhalla, chẳng hạn như Giant's Causeway và Hill of Tara. Đây cũng là lần đầu tiên họ cộng tác với những người sáng tạo nội dung để giới thiệu các cảnh quan và khuyến khích khán giả đến thăm Ireland.
Đây không phải là lần đầu tiên một game được sử dụng để quảng bá du lịch tại bối cảnh ngoài đời thực mà đã được đưa vào game. Ủy ban du lịch của Đảo Tsushima đã thực hiện một chiến dịch tương tự với Sucker Punch cho Ghost of Tsushima và nó chắc chắn đã giúp củng cố hình ảnh của hòn đảo và nhiều game thủ đã quyên góp sửa chữa ngôi đền Watatsumi sau khi nó bị hư hại trong một cơn bão, tiếp theo là thị trưởng của nó đã trở thành giám đốc game và giám đốc sáng tạo trở thành đại sứ du lịch danh dự.
Về tương lai của Assassin's Creed Valhalla ngoài DLC Siege of Paris, Ubisoft đã không tiết lộ nhiều ngoài những đoạn teaser về những gì có thể có trong cửa hàng vật phẩm. Thông tin được công bố đến hiện tại là vị thần Odin có thể sẽ quay trở lại đồng thời game thủ sẽ nhập vai như một dân làng bình thường và trải nghiệm cuộc sống trong thời đại của người Viking được gọi là Discovery Tour.
Assassin's Creed Valhalla có trên các nền tảng Amazon Luna, PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X/S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.