Bandai Namco sắp thử nghiệm closed beta Gundam Evolution tại Nhật

18/07/2021 07:00 GMT+7

Tựa game FPS miễn phí nhiều người chơi trên nền tảng PC có tên Gundam Evolution sắp được Bandai Namco đưa vào thử nghiệm closed beta tại Nhật.

Những người hâm mộ Gundam hẳn sẽ rất vui vì trong mùa hè này không chỉ bộ phim hoạt hình Mobile Suit Gundam Hathaway được chờ đợi từ lâu đã ra mắt vào tháng 6, mà bây giờ Bandai Namco sắp thử nghiệm tựa game Gundam Evolution.
Đây là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất và nhiều người chơi theo hình thức tổ đội đã được người hâm mộ so sánh với Overwatch. Vào thời điểm hiện tại, Gundam Evolution vẫn chưa được công bố ngày phát hành ở phương Tây, nhưng Bandai Namco đã có các kế hoạch để đưa tựa game này ra toàn thế giới.
Lý do mà Gundam Evolution được là một Overwatch với các mech khổng lồ là do sự tương đồng về cách chơi của một game bắn súng theo đội 6v6 với các dòng nhân vật khác nhau. Tuy nhiên, thay vì những hình người như Tracer và Soldier 76 thì trong Gundam Evolution sẽ là các mech khổng lồ được lấy từ các bộ phim hoạt hình, truyện tranh và game Gundam nổi tiếng hàng thập kỷ. Mỗi Gundam có các khả năng và hành động độc đáo bổ sung cho nhau theo những cách thú vị và sáng tạo.
Danh sách 12 mech bao gồm Gundam, ∀ Gundam và Gundam Barbatos. Từ Zeon, có Zaku II, Sazabi, Methuss, Asshimar và DOM Trooper. Ngoài ra còn Pale Rider, GM Sniper II, Guntank và GM. Đủ để nói rằng đây là một loạt các mech đa dạng để người hâm mộ Gundam lựa chọn.
Một thông tin quan trọng là Bandai Namco sẽ phát hành miễn phí Gundam Evolution, điều này có nghĩa là tựa game sẽ gia nhập hàng cũ các game đang nổi hiện tại như Fortnite, Apex LegendsCall of Duty: Warzone. Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều sự khác biệt giữa các game cao cấp như Overwatch và những game bắn súng chiến thuật chơi tự do hơn như Valorant hoặc Crossfire và Gundam Evolution có thể lấp đầy thị trường ngách này.
Ở thời điểm hiện tại, Gundam Evolution mới chỉ được công bố sẽ ra mắt trên nền tảng PC. Điều đó có thể gây ngạc nhiên cho người hâm mộ, vì PC hiếm khi là nền tảng mà các trò chơi Gundam ưu tiên. Có các trò chơi Gundam Network Operation, cũng như một số game trực tuyến/ MMO phần lớn đã không còn tồn tại. Điều đó một phần là do chơi game trên PC không phổ biến ở Nhật Bản như các thị trường quốc tế. Gundam Evolution có thể sẽ được nhắm mục tiêu phục vụ các phòng net của Hàn Quốc và Trung Quốc, thậm chí hơn là văn hóa eSports phương Tây.
Hiện chưa có ngày phát hành Gundam Evolution chính thức, ngay cả ở thị trường Nhật Bản tuy nhiên ngày bắt đầu thử nghiệm closed beta sẽ được bắt đầu trong tháng tới với số lượng giới hạn 5.000 người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.