Naraka: Bladepoint tung video gameplay chuẩn bị ra mắt tháng 8 năm nay

30/07/2021 10:07 GMT+7

Naraka: Bladepoint là tựa game mới nhất của nhà phát triển 24 Entertainment từ Trung Quốc . Mục tiêu chính của nhóm phát triển với tựa game mới này là đem đến sự thay đổi cho dòng game battle royale.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tựa game battle royale có thể kể đến như Fortnite, Apex LegendsCall of Duty: Warzone… chính vì vậy những tựa game sinh sau đẻ muộn sẽ phải tìm cách nổi bật giữa đám đông. Naraka: Bladepoint đang cố gắng làm điều đó thông qua việc tập trung vào chiến đấu cận chiến. Dự kiến ra mắt trên PC vào ngày 12.8 đồng thời cũng sẽ được phát hành trên các hệ máy console trong tương lai.
Hiện vẫn chưa có lịch trình chính xác Naraka: Bladepoint sẽ ra mắt trên các nền tảng nào và vào lúc nào, tuy nhiên trong đoạn video cho thấy có vẻ như tựa game sẽ ra mắt trên PS5. Theo đó đoạn clip PvE cho thấy nhân vật chính sử dụng cung để hạ gục quái vật cũng như nhào lộn qua các địa hình khác nhau. Ngoài ra đoạn clip còn trình diễn một màn đánh boss cho thấy các đòn cận chiến lẫn phép thuật. Đây dường như là một dấu hiệu đầy hứa hẹn cho những game thủ không chơi game trên PC.
Naraka: Bladepoint là tựa game mới nhất của nhà phát triển 24 Entertainment từ Trung Quốc. Mục tiêu chính của nhóm phát triển với tựa game mới này là đem đến sự thay đổi cho dòng game battle royale. Mặc dù người chơi có khả năng sử dụng vũ khí tầm xa hơn như cung tên, nhưng phần lớn cuộc chiến tập trung vào vũ khí cận chiến. Với trải nghiệm năng động này, các nhà phát triển muốn đem đến những chuyển động nâng cao với khả năng vật lộn và parkour. Ngoài trải nghiệm battle royale của 60 người chơi, Naraka: Bladepoint còn có các chế độ khác như đấu tay đôi, chiến đấu 3v3 và chế độ PvE.
Với đồ họa kiếm hiệp phương Đông đầy chi tiết, Naraka: Bladepoint khuyến khích người chơi khám phá vùng đất kỳ lạ của Đảo Morus. Khi người chơi đi qua bản đồ, họ sẽ khám phá một số bối cảnh độc đáo bao gồm bộ xương của những con quái vật khổng lồ, thị trấn hoang vắng và những ngôi đền bí ẩn. Với công cụ tạo nhân vật giúp người chơi có cơ hội cá nhân hóa chiến binh của mình, Naraka: Bladepoint cung cấp rất nhiều tùy chỉnh so với các game battle royale khác trên thị trường.
Naraka: Bladepoint đã open beta vào tháng 4 năm nay với hơn 120.000 người chơi đồng thời và thậm chí còn lọt vào top 10 game được chơi nhiều nhất trên Steam. Sẽ rất thú vị để xem liệu nó có thể thành công trên các hệ máy console trong những tháng tới hay không.
Naraka: Bladepoint phát hành vào ngày 12.8.2021 trên PC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.