Năm mới, người trẻ cần chủ động và sáng tạo trong từng công việc cụ thể

Lê Thanh
Lê Thanh
30/01/2020 13:41 GMT+7

Ngày 30.1 tại TP.HCM, T.Ư Đoàn tổ chức gặp mặt cán bộ, công nhân viên các đơn vị trực thuộc cơ quan T.Ư Đoàn tại phía Nam Xuân Canh Tý 2020.

Anh Bùi Quang Huy, Bí thư T.Ư Đoàn phụ trách phía Nam; anh Nguyễn Quang Thông - Bí thư Đảng ủy phía Nam cơ quan T.Ư Đoàn, Tổng biên tập Báo Thanh Niên; anh Trần Anh Linh, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn phía Nam cơ quan T.Ư Đoàn đã đến dự...
Thay mặt Ban bí thư T.Ư Đoàn, anh Bùi Quang Huy gửi lời chúc tết đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, đồng thời mong muốn tổ chức Đảng, đoàn thể phía Nam luôn quan tâm để hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Bí thư T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy chia sẻ tại cuộc gặp cán bộ, công nhân viên các đơn vị trực thuộc cơ quan T.Ư Đoàn tại phía Nam Xuân Canh Tý 2020 vào ngày 30.1 (mùng 6 tết)

Khả Hòa

Theo anh Bùi Quang Huy, T.Ư Đoàn xác định chủ đề trong năm 2020 là “Tuổi trẻ Việt Nam tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Đây cũng là cơ hội để mỗi đơn vị triển khai giáo dục nhằm nâng cao đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên và người lao động.
“Mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trực thuộc cơ quan T.Ư Đoàn tại phía Nam phải quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020). Tôi muốn gửi thông điệp đến giới trẻ cả nước nói chung cũng như cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan T.Ư Đoàn nói riêng là hãy phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo trong từng công việc, nhiệm vụ của mình phụ trách”, anh Bùi Quang Huy nói.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị thể hiện quyết tâm ngay ngày đầu năm mới 2020

Khả Hòa

Theo anh Bùi Quang Huy, chúng ta vừa có một kỳ nghỉ tết dài ngày, đây cũng là dịp để mỗi người trong chúng ta lắng lại, đồng thời có những định hướng, suy nghĩ tích cực, làm mới bản thân. Chính vì vậy, các hoạt động, việc làm của từng cá nhân, đơn vị làm sao phải gắn với mục tiêu, phương hướng rõ ràng và phải có tính sáng tạo trong từng việc làm cụ thể.
“Ngay trong ngày hôm nay, các đơn vị phải triển khai các công việc đến từng cá nhân ở đơn vị mình phụ trách. Làm sao mọi người bắt tay vào làm việc ngay để tiết kiệm thời gian và phải đặt tính chủ động, quyết tâm lên hàng đầu”, anh Bùi Quang Huy lưu ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.