Mặt bằng đắc địa trung tâm TP.HCM ra sao sau 1 năm chi chít biển cho thuê?
Đúng thời điểm này năm ngoái, hàng loạt mặt bằng cho thuê ở trung tâm treo kín biển cho thuê ở khu vực trung tâm thành phố, sau một năm, tình hình mặt bằng cho thuê tại các tuyến phố trung tâm thế nào, nhu cầu thuê mặt bằng thuộc về lĩnh vực nào, có gì thay đổi so với trước đây?
Đời sống
Điểm danh những món dân tình mê đắm trên vũ trụ đồ ăn trực tuyến của Gojek
Với Gen Z, việc phân loại ẩm thực không chỉ dựa trên đặc trưng vùng miền hay loại món, mà còn dựa trên “mood” (tâm trạng). Đó là lý do nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood của Gojek gây ấn tượng bởi danh mục “món mê” đa dạng với những cái tên rất “thức thời” như “món mê kéo mood”, “món mê tám chuyện”, “món mê giải nghiệp”,...
Kinh tế
Highlands Coffee công bố chiến dịch '20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt'
Chính thức thành lập vào năm 1999 từ niềm đam mê bất tận với văn hóa cà phê Việt, đến nay Highlands Coffee đã trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu với quy mô lớn tại Việt Nam: hơn 300 quán trải dài khắp 24 tỉnh thành.
Đời sống
Vinh danh tại café danh vọng Highlands Coffee
Giới trẻ - những người luôn được coi là tiên phong trong việc chấp nhận những giá trị mới và tạo ra xu hướng mới, phong cách mới. Thế nhưng, họ cũng chính là những người khó tính nhất, là “lớp màng lọc” hữu hiệu nhất để chọn ra những giá trị, những xu hướng, phong cách được coi là sành điệu nhất.
Giới trẻ
Highlands Coffee - Café danh vọng
Giới trẻ - những người luôn được coi là tiên phong trong việc chấp nhận những giá trị mới và tạo ra xu hướng mới, phong cách mới. Thế nhưng, họ cũng chính là những người khó tính nhất, là 'lớp màng lọc' hữu hiệu nhất để chọn ra những giá trị, những xu hướng, phong cách được coi là sành điệu nhất.
Đời sống