• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Khai trương Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới

23/10/2017 08:44 GMT+7

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) đã đồng loạt khai trương 5 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Kiên Giang và Đắk Lắk. Đây là các Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng được xây dựng theo mô hình mới với trang thiết bị, tiện nghi hiện đại.

 
H nh 1

 

Các văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng theo mô hình mới được thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Với lối thiết kế hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, các văn phòng mới của Sun Life Việt Nam đã tạo nên một không gian gần gũi, năng động, tạo sự kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và góp phần củng cố chiến lược xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”.

 

H nh 2

 

H nh 3

 

Không gian của Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng theo mô hình mới này sẽ tạo cảm hứng cho đội ngũ tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là: Quan tâm; Chuyên nghiệp; Truyền cảm hứng và Thành công, qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tích cực nhất.Khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện ngay tại không gian văn phòng tiện nghi này. Các Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới của Sun Life không chỉ là địa điểm để giao dịch mà còn là nơi có thể tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.

 

H nh 4

 

Từ đầu năm đến nay, Sun Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động 02 (hai) Trung Tâm Kinh doanh & Dịch vụ Khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 14 (mười bốn) Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách các hoạt động có ý nghĩa tại cộng đồng địa phương. Theo đó, Sun Life Việt Nam đã và đang tiến hành trao tặng 500 suất học bổng với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại các địa phương nơi Sun Life Việt Nam mở rộng hoạt động.

 

H nh 5

 

Với lợi thế là thành viên của một Tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trên 150 năm kinh nghiệm, Sun Life Việt Nam hiện đang đầu tư mạnh mẽ vào các kênh phân phối, sản phẩm, dịch vụ khách hàng… nhằm quyết tâm tạo ra sự đột phá trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong thời gian tới.  Vào tháng 04/2017, Sun Life Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017” do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và Công ty VNPACO trao tặng. Sun Life Việt Nam cũng vừa được Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) của Vương quốc Anh bình chọn và trao giải thưởng "Công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất – Việt Nam 2017". Tham khảo tại trang web www.sunlife.com.vn.

Top
Top