Tại Tuần lễ Thời trang Milan Thu Đông 2024, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản đã gợi nhớ quang cảnh mùa đông nơi thành thị với lớp phủ 'ướt át' như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo qua bộ sưu tập (BST) với chủ đề 'Mùa đông Thành thị - Urban Winter'.
Chia sẻ bài viết
Bảng màu của BST lần này vẫn gồm màu vàng biểu tượng của thương hiệu, kết hợp cùng những mảng màu của thành thị, đô thị như màu xám, đen, be và nâu hạt dẻ.
Những chiếc váy micro với phom dáng bồng bềnh, cùng những chiếc váy lụa đính kim sa lấp lánh hoặc vân mờ có thể kết hợp với tất len và những mẫu giày creeper mới. Bên cạnh đó, thương hiệu còn lần đầu tiên ra mắt mẫu áo cổ tim với giày cao gót đế dày, mang đến cảm giác thoải mái cùng khả năng chống trơn trượt. BST lần này cũng giới thiệu những mẫu giày được cải tiến, kết hợp giữa đế cao su và giày leo núi, cũng như mẫu túi hai lớp làm bằng da tổng hợp với dây đeo vai hiện đại.
Là show diễn đầu tiên nhân kỷ niệm 75 năm, thương hiệu đã mang đến 49 bộ trang phục, gợi nhắc về cột mốc thành lập của thương hiệu năm 1949. Bên cạnh đó, BST lần này còn gây ấn tượng với chiếc áo len gân có khóa kéo ở phần cổ áo, lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác thể thao biểu tượng của thương hiệu. Vừa có thể đeo như một chiếc khăn quàng hiện đại, lại có thể mặc như một chiếc áo crop top, đây là một trong những sản phẩm biểu tượng của BST.
Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết. Thương hiệu tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách "new luxury".