Nhãn hàng khủng Red Bull của TCP Việt Nam tài trợ các đội tuyển Việt Nam

23/12/2022 14:00 GMT+7

Cùng với chiến dịch AFF Cup 2022 mở màn thành công, bóng đá Việt Nam nhận tin vui khi VFF công bố nhà tài trợ khủng cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam: Tập đoàn TCP Việt Nam - nhãn hàng Red Bull.

Lễ ra mắt nhà tài trợ các đội tuyển Việt Nam TCP Việt Nam - Red Bull với VFF

NVCC

Tại buổi họp báo ở khách sạn JW Marriott (Hà Nội), công ty TCP Việt Nam – chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan chính thức ký kết cùng VFF chương trình hợp tác lâu dài khởi đầu từ tháng 2.2023, trong tư cách nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển quốc gia Việt Nam – bao gồm tuyển Việt Nam, tuyển nữ Việt Nam và U.23 Việt Nam.

Lễ ký kết có sự chứng kiến của các cơ quan T.Ư Đoàn, T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, đại diện Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT, VFF, HLV Mai Đức Chung và các tuyển thủ nam nữ Việt Nam.

Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính và tài trợ, ông Nguyễn Trung Kiên bày tỏ: “Việc ký kết hợp tác chiến lược với TCP Việt Nam trong tư cách đối tác hàng đầu cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa lớn với bóng đá Việt Nam và VFF.

Chương trình tuyển sinh trẻ toàn quốc của TCP Việt Nam - Red Bull

Linh Nhi

Đặc biệt, trong bối cảnh chúng ta hướng tới bước tiến mang tính đột phá cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam, sau những thành tích đã đạt được. Bóng đá là môn thể thao tập thể, để duy trì thành công đạt được, có bước phát triển mới VFF cần sự chung tay của cộng đồng, nhiều nguồn lực để các đội tuyển thi đấu trong môi trường quốc tế.

Muốn nhanh đi một mình, đi xa phải đi cùng nhau, so với bóng đá thế giới kết quả của Việt Nam vẫn còn khiêm tốn. Muốn đi xa hơn trong chặng đường sắp tới, bóng đá Việt Nam không thể thiếu những người bạn đồng hành, sự động viên từ Đảng và Nhà nước, sự ủng hộ của người hâm mộ, sự tiếp sức của truyền thông và báo chí, sự cam kết và nguồn lực tài chính rất quan trọng từ các doanh nghiệp để tập trung đầu tư nâng cao chất lượng đào tạo trẻ, nâng tầm thành tích các đội tuyển quốc gia ở sân chơi khu vực, châu lục và thế giới”.

Là một người yêu bóng đá chân chính lâu năm, Tổng giám đốc TCP Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Huân từng triển khai chương trình tìm kiếm tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam, quy tụ hơn 11.000 bạn trẻ khắp mọi miền đất nước, với 9 bạn được chọn và đã có 2 cái tên góp mặt ở giải U.17 quốc gia vừa qua.

Các tuyển thủ nam nữ Việt Nam trong ngày công bố nhà tài trợ TCP Việt Nam

VNCC

Đặc biệt, TCP Việt Nam sẽ đồng hành cùng giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam lần 1 năm 2023, do T.Ư Đoàn giao cho T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam và Báo Thanh Niên phối hợp với VFF tổ chức. Giải cũng sẽ nằm trong hệ thống giải thường niên của VFF và giải thể thao sinh viên Việt Nam VUG.

Ông Huân bày tỏ: “Bóng đá tại Việt Nam không chỉ là một môn thể thao mà còn là niềm đam mê, là khát vọng vinh quang gắn kết tinh thần dân tộc. Với sứ mệnh “Tiếp năng lượng, bừng sức sống”, TCP Việt Nam và nhãn hàng trực thuộc Red Bull rất vinh dự được trở thành đối tác của VFF, đồng hành với các đội tuyển bóng đá quốc gia trên chặng đường chinh phục các giải đấu sắp tới.

TCP Việt Nam và Red Bull luôn sẵn sàng tiếp năng lượng về thể chất lẫn tinh thần, khơi dậy sức mạnh nội lực, cùng các cầu thủ tự tin chiến thắng mọi thách thức, đem vinh quang về cho đất nước. Chúng tôi kỳ vọng mang đến nguồn năng lượng tích cực không chỉ để thắp lửa tinh thần thể thao mà còn đi xa hơn, góp phần truyền cảm hứng, cổ vũ hàng triệu người dân Việt Nam kiên cường theo đuổi mục tiêu vươn xa”.

Ông Nguyễn Thanh Huân chia sẻ về đam mê và khát vọng cống hiến cho bóng đá Việt Nam

NVCCda

Được biết, bước đầu hợp tác giữa TCP Việt Nam - Red Bull và VFF sẽ có thời hạn 2 năm với giá trị hợp đồng ấn tượng, được Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi xin phép giữ kín theo nguyên tắc kinh doanh.

Trước câu hỏi từ truyền thông về mục tiêu và định mức gửi gắm trong chương trình đồng hành với tư cách nhà tài trợ hàng đầu, đại diện TCP Việt Nam chia sẻ: "Làm kinh doanh ai cũng mong có lợi nhuận, nhưng khi đó chúng tôi sẽ nghĩ đến việc đóng góp điều gì cho Việt Nam - nơi tất cả mọi người đều biết bóng đá là môn thể thao vua. Sự yêu thích bóng đá luôn chảy trong huyết quản của người dân Việt Nam.

Là nhãn hàng nước tăng lực, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp năng lượng tích cực cho mọi người, do vậy TCP Việt Nam và Red Bull chọn bóng đá là môn thể thao đồng hành, không chỉ ngắn hạn mà là lộ trình lâu dài.

Trong mục tiêu đồng hành cùng VFF, mong đợi lớn nhất của chúng tôi là được hỗ trợ cầu thủ đội tuyển nam, nữ và U.23 Việt Nam có được những nguồn năng lượng bừng sức sống, đem về chiến thắng đỉnh cao mới cho nền bóng đá nước nhà, ở tầm khu vực và thế giới.

Khi các đội tuyển quốc gia làm được điều đó, sẽ đem đến sự tự hào và yêu thương của dân tộc Việt Nam. Đó là ý nghĩa TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull chọn khi đồng hành cùng VFF và bóng đá Việt Nam. Nếu đội tuyển Việt Nam đá hay và đá thắng, sẽ là ý nghĩa và mục tiêu lớn nhất chúng tôi muốn đạt được ở chương trình này".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.