Nếu 'cơm áo gạo tiền' không phải là vấn đề, mối quan tâm lớn nhất của người Việt là gì?
Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu Việt Nam mở ra một kỷ nguyên mới: Người Việt không chỉ mong 'đủ sống', mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai thế hệ sau. Cùng lúc, khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.
Đời sống
Prudential và hành trình 5 năm cùng thế hệ tương lai ‘Đến trường an toàn’
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Prudential Việt Nam cam kết phát triển bền vững thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội. Trong hơn ¼ thế kỷ hoạt động tại Việt Nam, doanh nghiệp không ngừng nỗ lực tạo ra các giá trị tích cực và triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm đóng góp cho sự phát triển lâu dài của cộng đồng.
Doanh nghiệp
Prudential ‘bắt trend’ với Mega Livestream dành riêng cho giới trẻ
Những tiềm năng nào của bản thân mà bạn chưa khám phá ra? Làm thế nào để nắm bắt những cơ hội, trải nghiệm mới trong sự nghiệp của mình? Đăng ký tham gia ngay sự kiện Mega Livestream ‘Mở tiềm năng - Vượt giới hạn’ được Prudential lần đầu tiên tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin thú vị, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và những phần quà giá trị cho người tham gia.
Kinh tế
Khi người trẻ làm bảo hiểm
Nền kinh tế đang trải qua giai đoạn trầm lắng tác động nhiều đến thị trường lao động và tuyển dụng. Tuy nhiên, trong nguy có cơ! Thời điểm này cũng là lúc nhiều bạn trẻ mạnh dạn thử sức và không ít người thành công với các lĩnh vực mới và tiềm năng, trong đó phải kể đến nghề tư vấn viên bảo hiểm.
Doanh nghiệp
'Shop bảo hiểm đồng giá' của Prudential có mức phí tháng chỉ từ 2.000 đồng
Ngày 29.11, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục mở rộng tệp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với PRU-NĂNG ĐỘNG, sản phẩm bảo hiểm với mô hình hoàn toàn mới - "shop bảo hiểm đồng giá", giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.
Doanh nghiệp
Nhiều người châu Á lo không biết lo liệu cho tương lai thế nào trước rủi ro
Khảo sát của Prudential trên 5.000 người tại châu Á chỉ ra rằng 64% người khảo sát lo lắng không biết sẽ phải lo liệu cho tương lai như thế nào nếu có điều gì tồi tệ xảy ra. Qua đó, lý giải mục tiêu tiết kiệm và chuẩn bị tương lai tài chính của họ.
Doanh nghiệp
Bảo hiểm nỗ lực tăng ‘chất’ nhân sự sau khủng hoảng niềm tin
Sự vào cuộc của cơ quan quản lý là cần thiết, nhưng theo ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng thư ký Hiệp hội bảo hiểm (IAV), tư duy theo đuổi chất lượng của doanh nghiệp bảo hiểm là một trong những đòn bẩy lớn nhất giúp thị trường vực dậy sau khủng hoảng.
Doanh nghiệp
Thêm 2 nạn nhân vụ cháy chung cư mini được doanh nghiệp bảo hiểm bồi thường
Theo thống kê sơ bộ của ngành bảo hiểm đến ngày 19.9, đã có thêm 2 nạn nhân (trong số 56 người tử vong) trong vụ cháy chung cư tại phố Khương Hạ (P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) là khách hàng bảo hiểm nhận được bồi thường.
Đời sống
Bảo hiểm nhân thọ là sự an tâm, không phải là gánh nặng
Nhu cầu cuộc sống gia tăng kéo theo các gánh nặng tài chính, điều đó khiến những người đang phải đóng vai trò trụ cột chịu không ít áp lực để cân bằng sức khỏe, tinh thần, tài chính. Bảo hiểm là một trong những giải pháp được ưu tiên vì tính linh hoạt về bảo vệ lẫn tích lũy, tuy nhiên xác định được đúng sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhu cầu cũng là bài toán khó cho nhiều người.
Kinh tế
69% khách hàng ngại tham gia Bảo hiểm nhân thọ vì hợp đồng dài
Đó là một trong số những thông tin đáng chú ý được nêu trong báo cáo “Thắc mắc và kỳ vọng của khách hàng về Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ” do Prudential và Adtima Audience Pulse phối hợp thực hiện. Báo cáo nhằm phục vụ mục tiêu nghiên cứu những thắc mắc và kỳ vọng của các khách hàng đã tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Kinh tế