Sao Mai Lương Nguyệt Anh: ‘Người đàn ông quan trọng phải có đức trước, rèn tài sau’

16/10/2019 14:03 GMT+7

“Tôi có phải là người không kiếm ra tiền đâu, nên tôi không đặt nặng việc người đàn ông của mình phải giàu có. Người đàn ông quan trọng phải có đức trước, rèn tài sau”, Sao Mai Lương Nguyệt Anh chia sẻ.

Hỏi Lương Nguyệt Anh có phải quá kỹ tính khi chọn người đàn ông bên mình, nữ ca sĩ bảo: “Ai chẳng mong người đàn ông của mình là người hoàn hảo, nhưng ở bên nhau là phải có duyên nợ, không chọn được. Ai cũng muốn người đàn ông của mình có đức, có tài, nhưng chưa chắc sau này sẽ được như thế. Tôi tin vào duyên nợ, vào việc ông tơ bà nguyệt sẽ sắp xếp”.

Nữ ca sĩ cho hay, người đàn ông quan trọng phải có đức. “Tôi có phải là người không kiếm ra tiền đâu, nên tôi không đặt nặng việc người đàn ông của mình phải giàu có. Người đàn ông quan trọng phải có đức trước, rèn tài sau”, cô nói.

Nữ ca sĩ cũng cho rằng, người có đức sẽ biết chăm sóc cho mọi người. Người phụ nữ có thành công hay không là ở gia đình, còn sự nghiệp chỉ một phần.

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh dành 2 năm để thực hiện album nhạc Phật Tìm về chốn thiêng

Ảnh NSCC

Quán quân Sao Mai 2011 vừa thực hiện album nhạc Phật Tìm về chốn thiêng. Tên album cũng là tên sáng tác đầu tay của chính nữ ca sĩ về đề tài Phật giáo mà cô đã từng ra mắt cách đây 3 năm. Kể từ thời điểm đó, Lương Nguyệt Anh luôn đau đáu thực hiện một album nhạc Phật. Năm nay, cô quyết định hoàn thiện album CD với những ca khúc âm nhạc Phật giáo do chính mình biên tập.

Album Tìm về chốn thiêng gồm 10 ca khúc: Tìm về chốn thiêng (sáng tác: Lương Nguyệt Anh), Phật là ánh từ quang (sáng tác: Phi Long), Lạy Phật con về (sáng tác: Phạm Mạnh Chương), Chùa tôi (sáng tác: Chúc Linh), Hương Mộc Miên (sáng tác: Cù Lệ Duyên), Sóng trầm (sáng tác: Lê Minh), Mục Kiền Liên cứu mẹ (sáng tác: Trần Mạnh Hùng), Mẹ từ bi (nhạc: Chúc Linh, lời: Thượng toạ Thích Từ Giang), Nhành dương cứu khổ (sáng tác: Trường Khánh), Việt Nam đạo Phật một niềm tin (nhạc: Nguyễn Tiến Mạnh, lời: Thuý Đạt).

“Khi hát nhạc Phật giáo, tôi cảm thấy ở mỗi một bài hát đều như có lời khuyến dụ tâm hồn mình hướng về cuộc sống bình an, hiểu được lễ nghĩa ở đời, hiểu được giá trị của đời sống… Điều đó đã giúp tôi vượt qua rất nhiều trắc trở của cuộc sống”, Lương Nguyệt Anh nói.

Album với những ca khúc về cha mẹ cũng là cách mà nghệ sĩ muốn truyền tải tư tưởng cho giới trẻ về tình yêu thương, kính trọng đối với cha mẹ gia đình, biết sống tốt đẹp hơn.

Lương Nguyệt Anh cho biết, album được in 2.000 bản và tặng miễn phí cho khán giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.