6 cách giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân

0 Thanh Niên Online
Giảm cân có thể là một quá trình tẻ nhạt. Khi bạn cố gắng đạt được mục tiêu giảm cân của mình, điều đó có thể khiến bạn phải nỗ lực rất nhiều.
 /// SHUTTERSTOCK - SHUTTERSTOCK
SHUTTERSTOCK
Dưới đây là một số cách giúp bạn kiên định với mục tiêu giảm cân của mình để thành công, theo Times of India.

1. Không nên làm tất cả ngay từ đầu, nên đơn giản

Khi bạn đang muốn giảm cân, đừng cố gắng hết sức ngay từ đầu. Thay vào đó, hãy dành thời gian và kiên nhẫn bước đi. Giảm cân không phải là một quá trình nhanh chóng và có thể khá khó khăn để đạt được mục tiêu của bạn chỉ sau một tuần tập luyện.
Do đó, hãy giữ nó đơn giản và cho cơ thể bạn thời gian để xử lý những thay đổi.

2. Đặt mục tiêu của bạn

6 cách giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân - ảnh 1

Hãy đặt mục tiêu, lên kế hoạch cho bữa ăn của bạn và tuân theo một thói quen.

Shuttertock

Nếu bạn muốn giảm vài kg, điều quan trọng là bạn phải biết mình đang làm gì. Đừng lao vào tập luyện cường độ cao và ăn kiêng hạn chế, vì nó sẽ chỉ khiến bạn kiệt sức và làm bạn mất đi nhiệt huyết để tiếp tục.
Do đó, hãy đặt mục tiêu, lên kế hoạch cho bữa ăn của bạn và tuân theo một thói quen.

3. Chọn một bài tập bạn thích

Khi chúng tôi mới tham gia giảm cân, chúng tôi bị choáng ngợp bởi hàng loạt các bài tập có sẵn cho chúng tôi. Đôi khi chúng tôi thậm chí chọn những bài tập dữ dội nhất.
Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch đi đúng hướng, thì điều quan trọng là bạn phải chọn những bài tập phù hợp với cơ thể của mình nhất và những bài tập mà bạn yêu thích. Điều này sẽ giúp bạn có động lực trong thời gian dài hơn.

4. Ý chí là tất cả

Lên kế hoạch ăn kiêng hoặc tham gia một phòng tập thể dục không phải là những điều duy nhất giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của mình. Điều quan trọng và điều gì sẽ giúp bạn vượt qua là sự nỗ lực và quyết tâm mà bạn có để biến điều đó thành hiện thực.
Thông thường, chúng ta bắt đầu với tinh thần phấn chấn và có ý tưởng giảm mỡ bụng và giảm mỡ đùi. Nhưng về lâu dài, nếu bạn không có ý chí kiên cường, bạn sẽ chỉ gây hại cho cơ thể mình nhiều hơn bất kỳ điều gì.

5. Cân bằng chế độ ăn uống của bạn

Giảm cân đòi hỏi rất nhiều. Tuy nhiên, nó không có nghĩa là bạn bỏ đói bản thân. Thay vào đó, hãy chọn những lựa chọn lành mạnh hơn và ăn một chế độ ăn uống cân bằng có chứa tất cả các giá trị dinh dưỡng. Tránh ăn các loại thực phẩm chế biến sẵn và sử dụng các loại thực phẩm thay thế lành mạnh hơn.

6. Hãy biến nước thành đồ uống của bạn

Nước là một trong những nguồn cung cấp năng lượng chính cho cơ thể chúng ta. Nó không chỉ cải thiện tiêu hóa của bạn mà còn giúp xây dựng hệ thống miễn dịch của bạn.
Ngoài ra, nước hỗ trợ mục tiêu giảm cân của bạn bằng cách giữ cho bạn no trong thời gian dài hơn và giúp bạn tránh các chất béo và carb không lành mạnh, theo Times of India.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Tiêm vắc xin Covid-19  /// ẢNH: ĐỘC LẬP

Lưu ý về sử dụng thuốc hạ sốt sau tiêm chủng

Trước ý kiến phản ánh của một số người về hiện tượng “có cảm giác mệt mỏi, bồn chồn sau tiêm vắc xin Covid-19”, một chuyên gia của Chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia chia sẻ, theo thông báo của nhà sản xuất, sau khi tiêm vắc xin có thể gặp dấu hiệu mệt mỏi, bồn chồn.