Chủ nhân 4 Quả bóng vàng Việt Nam ngán ngại nhất cầu thủ nào của Viettel?

26/10/2020 19:15 GMT+7

Tiền vệ Thành Lương - người đã 4 lần dành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam, nhận định cầu thủ nguy hiểm nhất của CLB Viettel là Hoàng Đức với những tình huống tạo đột biến.

Cuộc chạm trán giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel ở vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020 vào ngày 29.10 tới đây được xem là trận chung kết của nhóm A, bởi bất cứ đội nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ đặt một tay vào ngôi vô địch của mùa giải.

Thành Lương đánh giá cao Hoàng Đức trước đại chiến với CLB Viettel

Kể từ khi thăng hạng, đội bóng áo lính đã có tổng cộng 4 lần chạm trán với Hà Nội FC, trong đó có 3 trận tại V-League và 1 trận tại Cup Quốc gia nhưng chưa có bất cứ một chiến thắng nào. Dù đang có được chuỗi trận bất bại trước Viettel, nhưng tiền vệ Thành Lương vẫn cho rằng, trận đấu tới đây sẽ rất khác.

Văn Quyết và các đồng đội trên sân Hàng Đẫy chiều 26.10

ẢNH: Đ.HUY

“Viettel là đội bóng đồng đều, có nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Dù có nhiều lần chạm trán trước đây nhưng trận đấu lần này thật sự là một trong những trận đấu rất quan trọng. Mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc. Cơ hội hiện tại đang chia đều cho cả 4 đội dẫn đầu. Đội nào sẩy chân thì sẽ phải trả giá”, tiền về Thành Lương nhận định.
Ở mùa giải năm nay, Hà Nội FC đã trải qua một quãng thời gian dài bấp bênh mà theo lý giải của cầu thủ đã từng 4 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam: “Chúng tôi tổn thất về lực lượng do gặp vấn đề về chấn thương. Hơn nữa các đội bóng thường tìm hiểu, nghiên cứu, tìm cách phá lối chơi của Hà Nội FC trong mỗi lần chạm trán. Điều này khiến cho Hà Nội FC đánh mất khá nhiều điểm số ở giai đoạn 1 V-League 2020”.

Đội Hà Nội tập chiều 26.10

ẢNH: Đ.HUY

Văn Hậu sẽ được đăng ký dự bị trận gặp Viettel

Đ.HUY

Thành Lương nhấn mạnh: “Tuy nhiên đến thời điểm này, đội đã tìm lại được sự ổn định. Quan trọng là đội có tinh thần đoàn kết. Trong quá khứ, chúng tôi đã vượt qua nhiều thời điểm khó khăn và lấy đó làm bàn đạp. Toàn thể anh em vẫn còn nguyên khát khao chiến thắng. Phải có khát khao thì chúng tôi mới có thể giành được Cup Quốc gia, ở V-League cũng vậy”.
Có thể nói, về mặt chiến thuật, con người, cả Hà Nội FC lẫn Viettel đều đã quá hiểu nhau. Do vậy, để quyết định thắng thua, sự bùng nổ của cá nhân sẽ là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Hoàng Đức chung màu áo đội tuyển cùng với nhiều cầu thủ Hà Nội

ẢNH: VY KHÁNH

Đối với Hà Nội FC, trong khoảng thời gian gần đây, tiền vệ Quang Hải đã có được gần như 100% phong độ. Không chỉ sở hữu những đường kiến tạo thành bàn quan trọng, Hải “con” cũng rất biết cách tỏa sáng đúng lúc với những tình huống dứt điểm ấn định tỷ số.
Bóng đá là môn tập thể nhưng phải có khoảnh khắc lóe sáng của cá nhân. Hải là 1 trong những thành viên của đội. Cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ ban huấn luyện giao cho. Còn với CLB Viettel, tôi đánh giá cao nhất là Hoàng Đức. Cậu ấy là mẫu cầu thủ biết tạo đột biến. Vì thế Hà Nội FC phải hết sức cảnh giác, đề phòng”, Thành Lương nhận định.
Trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Viettel sẽ diễn ra vào 19 giờ 15 ngày 29.10 tới đây trên sân Hàng Đẫy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.