Lee Nguyễn bất ngờ bật mí mẫu bạn đời lý tưởng gây sốt tại Việt Nam

14/02/2021 13:26 GMT+7

Vẫn "độc thân vui tính" ở tuổi 34, tiền vệ Lee Nguyễn nhận rất nhiều câu hỏi "khi nào lấy vợ", nhưng muốn tình cảm sẽ thuận theo tự nhiên, và hé lộ tuýp phụ nữ Việt Nam lý tưởng!

Trong những ngày xuân Tân Sửu, Thanh Niên và Lee Nguyễn đã có những mẩu chuyện nhỏ về đủ mọi chủ đề, từ gia đình, bóng đá, đến một điều rất nhiều fan nữ quan tâm là chuyện tình duyên của chàng tiền vệ Việt kiều tài hoa.
Chỉ vào ngón tay vẫn để trống, Lee Nguyễn cho biết anh vẫn chưa lập gia đình, thậm chí không có bạn gái. Mục tiêu trước mắt của anh là tập trung vào bóng đá.

Lễ Tình nhân Valentine 14.2, chàng chưa vợ Lee Nguyễn công bố tiêu chuẩn bạn gái…cực “gắt”

"Được góp sức cho bóng đá Việt Nam, kể cả khi thi đấu lẫn lúc treo giày là mục tiêu của tôi. Tôi sẽ tập luyện tiếng Việt nhiều hơn, tôi muốn giúp đỡ cầu thủ Việt Nam tiến bộ hơn.
Một ngày nào đó chúng ta sẽ nói về việc cầu thủ Việt Nam giỏi như cầu thủ nước ngoài. Và biết đâu được, trong tương lai tôi có thể góp sức trong vai trò HLV của một đội tuyển Việt Nam?!", Lee Nguyễn bày tỏ.

Lee Nguyễn chơi ấn tượng trong trận CLB TP.HCM thắng HLHT 2-0

Ngọc Hanh

Khởi đầu chặng đường tại Việt Nam bằng 2 tuần cách ly, đá 1 trận cho CLB TP.HCM (thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-0 ở vòng 2), Lee Nguyễn được nghỉ Tết sớm khi V-League 2021 tạm hoãn vì Covid-19.
Anh cho biết hiện vẫn chưa có nhiều thời gian để đi thăm thú các nơi vì bận tập trung và tập luyện cùng CLB TP.HCM. Dự định trong thời gian tới, Lee Nguyễn muốn sẽ có một chuyến đi để cảm nhận hương vị biển miền Trung.
"Khi Việt Nam kiểm soát tốt dịch Covid-19 và tôi có thời gian rảnh, tôi muốn trở về quê hương Bến Tre của mình, tất nhiên rồi. Sau đó, tôi sẽ đi Nha Trang, Đà Nẵng... nói chung là về các miền biển.
Thật tiếc vì chúng ta không thể đi đâu vào những ngày Tết này. Nhưng bảo vệ sức khỏe là điều quan trọng nhất. Tôi hy vọng năm tới có thể đi du lịch khắp Việt Nam, và mọi người sẽ vui vẻ hơn để đón Tết!", Lee Nguyễn hy vọng.

Lee Nguyễn có mong muốn mẫu bạn gái đặc biệt

Độc Lập

"Anh vẫn chưa lập gia đình, anh có kế hoạch gì chưa?", người viết hỏi. Lee Nguyễn trả lời ngay: "Ai cũng hỏi tôi hết! Anh biết đó, chuyện tìm ai đó rồi cưới hỏi, tôi không muốn cứ ép buộc, khi gặp duyên thì tôi sẽ hạnh phúc đón nhận thôi.
Tôi không hề có một tiêu chuẩn đặc biệt nào như phải là vợ người Việt, người Mỹ hay châu Âu... Không hề, chỉ cần tôi yêu cô ấy, cô ấy yêu tôi, chúng tôi hạnh phúc bên nhau, đối xử tốt với nhau".
Tiếp đó, Lee Nguyễn bật mí mẫu phụ nữ khiến anh dễ rung động: "Tôi yêu thích một cô gái… dĩ nhiên người phụ nữ đó phải xinh đẹp, thông minh, độc lập và có thể tự chăm sóc bản thân.
Cô ấy cũng cần có óc hài hước, nói chuyện dí dỏm, rồi vừa biết tiếng Anh vừa biết tiếng Việt. Lee Nguyễn thực sự muốn người vợ mình biết cả 2 thứ tiếng Việt và Anh vì tôi muốn học tiếng Việt mà!. Một cô giáo dạy tiếng Anh à? Rất có thể lắm! (cười tươi)".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.