Ông 'Park Hà Nội' nói gì về HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam?

11/08/2021 17:38 GMT+7

HLV Park Choong-kyun đã kể lại cơ duyên của mình với đội tuyển Việt Nam và nhấn mạnh sẽ ủng hộ tối đa cho công việc mà đích thân HLV Park Hang-seo đã giao cho ông.

Người đang dẫn dắt đội Hà Nội chia sẻ: “Khoảng một tháng trước, HLV Park Hang-seo đã trao đổi với tôi về chuyện trên đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ông Park nói rằng, dịch bệnh Covid-19 đã khiến lịch thi đấu V-League 2021 bị lùi lại sang năm sau mà bản thân tôi (ông Park Choong-kyun-PV) lại có nhiều thời gian trống trong giai đoạn này khi CLB Hà Nội không thi đấu. HLV Park Hang-seo đang cần thêm người để hỗ trợ cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Đình Trọng khẳng định đã khỏi chấn thương, chờ “song Park hợp bích” ở ĐTVN

Tôi không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ. Ngay khi có lời mời, tôi có trao đổi với Ban lãnh đạo của đội Hà Nội và được phản hồi một cách rất tích cực rằng, CLB Hà Nội sẵn sàng cung cấp nguồn nhân lực và tạo điều kiện tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam để giành kết quả tốt, mang về niềm vui cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.
Tôi không biết mình có thể giúp nhiều được cho đội bóng hay không. Nhưng tôi sẽ nỗ lực hết sức cùng với những kinh nghiệm đúc kết của bản thân để cùng đội tuyển Việt Nam có được kết quả tốt nhất”.

Ông Park Hang-seo đã đích thân mời ông Park Choong-kyun lên tuyển Việt Nam

ẢNH: MINH TÚ

Đối tác của bầu Hiển nói tiếp: “Tôi rất vui và chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở vòng loại cuối cùng này, chúng ta sẽ đối đầu với những đội bóng hàng đầu châu lục nên những trận đấu sắp tới sẽ tương đối khó khăn.
Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu chúng ta tập trung phân tích và có sự chuẩn bị thật tốt, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ trước các đối thủ để mang về những kết quả có lợi”.

Trợ lý Lê Huy Khoa (bìa phải)

ẢNH: NGỌC LINH

Trợ lý Lưu Danh Minh (trái)

ẢNH: VFF

Trợ lý thể lực Park Sung-gyun (trái)

ẢNH: VFF

Trợ lý Vũ Hồng Việt

ẢNH: VFF

Thành phần ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam được đánh giá là hùng hậu nhất từ trước đến nay. HLV trưởng Park Hang-seo đang có trong tay những cộng sự đắc lực, phụ trách từng mảng việc cụ thể. Trợ lý Lee Young-jin, Park Choong-kyun và Vũ Hồng Việt sẽ đảm đương hỗ trợ các bài tập chiến thuật.
Trợ lý Lưu Danh Minh kết nối thông tin với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam mỗi ngày, thu thập video về các đối thủ và cả video về chính đội tuyển Việt Nam, cắt ghép các tình huống cần lưu ý để ông Park mang ra mổ xẻ khi họp chiến thuật với toàn đội. Trợ lý Kim Tae-min phân tích chỉ số kỹ thuật. Trợ lý Park Sung-gyun phụ trách chính vấn đề liên quan đến thể lực.
Ngoài ra không thể không nhắc đến trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa; các bác sĩ Choi Ju-young, Trần Huy Thọ, Trần Anh Tuấn, Tuấn Nguyên Giáp; HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh; cán bộ hậu cần Đinh Kim Tuấn. HLV Park Hang-seo sẽ chỉ đạo chung để guồng máy đội tuyển Việt Nam vận hành một cách trơn tru nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.