Hà Nội FC được đón 2.000 khán giả trên sân Hàng Đẫy, sân Thiên Trường không hạn chế số lượng

17/03/2021 15:34 GMT+7

Ở vòng đấu thứ 4 V-League 2021, Hà Nội FC tiếp đón CLB Thanh Hoá vào lúc 19 giờ 15 phút ngày mai, 18.3. Theo kế hoạch, BTC sân Hàng Đẫy sẽ được đón tối đa 2.000 khán giả đến theo dõi cuộc đối đầu này.

Sau chiến thắng trước CLB Hải Phòng ngay tại “chảo lửa” Lạch Tray ở trận đấu bù vòng 3, Hà Nội FC đã có được 3 điểm đầu tiên sau 2 trận đầu toàn thua. Hiện, đội bóng thủ đô đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.
Ở vòng đấu thứ 4, Hà Nội FC sẽ đón tiếp CLB Thanh Hoá trên SVĐ Hàng Đẫy. Đội bóng của HLV L.Petrovic hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 4 điểm có được sau 1 trận thắng, 1 hoà và 1thua.
Còn nhớ, ở lượt trận thứ 2, Hà Nội FC đã để thua CLB Bình Dương 1-2 ngay trên sân Hàng Đẫy. Sau trận thua đó, rất nhiều chỉ trích đã xuất hiện dành cho đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm. Bản thân thuyền trưởng của CLB Hà Nội cũng đối diện với rất nhiều áp lực từ dư luận, người hâm mộ.
Chiến thắng 2-0 trên SVĐ Lạch Tray trước đối thủ truyền kiếp Hải Phòng FC ở trận đấu bù vòng 3 vừa qua có thể ví như “cơn mưa rào” giải toả tâm lý cho thầy trò ông Chu Đình Nghiêm sau khởi đầu mùa giải khá tệ hại.
Hơn nữa, trong trận đấu với CLB Thanh Hóa vào ngày mai, 18.3, Hà Nội FC sẽ càng tự tin hơn khi BTC sân Hàng Đẫy được phép đón tối đa 2.000 khán giả vào sân theo dõi, cổ vũ trận đấu.
Trước đó, căn cứ diễn biến dịch bệnh Covid-19, ở lượt trận đấu bù vòng 3 V-League 2021, SVĐ Lạch Tray được đón tối đa 5.000 khán giả trong trận thư hùng giữa chủ nhà Hải Phòng và CLB Hà Nội, SVĐ Cẩm Phả được đón tối đa 2.500 khán giả trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh tiếp đón CLB TP.HCM.

SVĐ Thiên Trường không hạn chế số lượng khán giả trong trận đấu giữa chủ nhà Nam Định và Viettel FC

ẢNH MINH HOÀNG

Trong khi đó, UBND tỉnh Nam Định ngày 15.3 cũng đã có công văn gửi Ban tổ chức các giải bóng đá vô địch Quốc gia năm 2021 về việc mở cửa trở lại SVĐ Thiên Trường, đón khán giả vào sân theo dõi các trận đấu.
Trao đổi với Thanh Niên sáng nay 17.3, đại diện lãnh đạo Công ty CP Thể thao Nam Định cho biết, ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 V-League 2021 giữa chủ nhà Nam Định và CLB Viettel, được sự cho phép của lãnh đạo tỉnh Nam Định, BTC sẽ không hạn chế số lượng khán giả đến sân Thiên Trường dự khán cuộc đối đầu này.
“Dự kiến chúng tôi sẽ phát hành khoảng 10.000 vé, tương đương khoảng 80% tổng số ghế trên tất cả các khán đài. Theo kế hoạch, vé xem trận đấu giữa Nam Định FC và CLB Viettel sẽ được bán từ chiều mai, 18.3”, vị này cho biết thêm.
Theo đó, để tổ chức thành công trận đấu mà vẫn đảm bảo an toàn phòng dịch, các biện pháp phòng, chống Covid-19 sẽ được BTC sân Thiên Trường nghiêm túc thực hiện như khán giả được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi lên khán đài và phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình trận đấu diễn ra.
Sau trận ra quân giành thắng lợi khó tin 3-0 trước Hà Nội FC trên sân nhà, CLB Nam Định đã để thua 2 trận đấu sau đó lần lượt trước CLB Hải Phòng và CLB Thanh Hoá đều trên sân của đối thủ. Hiện đội bóng của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, việc được trở về “chảo lửa” Thiên Trường trong cuộc tiếp đón đương kim vô địch Viettel FC sẽ là hy vọng để đội bóng thành Nam có thêm điểm số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.