Bản tin EURO sáng 14.6: Ý, Tây Ban Nha giành chiến thắng đầu tiên

14/06/2016 07:30 GMT+7

Bản tin ngày 14.6 cập nhật thông tin về các trận đấu tâm điểm đêm qua như chiến thắng ấn tượng của Ý trước Bỉ, hành trình giành 3 điểm vất vả của nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha.


[VIDEO]: BẢN TIN EURO SÁNG 14.6
Đêm qua có lẽ là một đêm rất đáng nhớ với những cổ động viên trung thành của tuyển Ý. Dù là đội tuyển có đội tuổi trung bình già nhất EURO 2016 nhưng các ngôi sao tuyển Ý đã chứng minh rằng, tuổi tác chỉ có thể làm dày thêm kinh nghiệm chứ không thể lấy đi nhiệt huyết chơi bóng và sự nhạy bén của họ khi các ngôi sao tuyển Ý đã có được chiến thắng 2-0 trước đối thủ khó chơi Bỉ. 
Cũng trong đêm qua thì nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha cũng đã có chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước đối thủ chơi phòng thủ chặt chẽ Cộng hòa Séc. Các cầu thủ Thụy Điển cũng có một đêm thi đấu rất khó khăn mới có thể cầm hòa Cộng hòa Ireland với tỷ số 1-1.
Sau cuộc đụng độ dữ dội giữa các cổ động viên Anh và Nga cuối tuần qua, nhà chức trách Pháp đã đưa những cổ động viên quá khích gây ra tòa và quyết định án phạt tù giam từ 1 đến 3 tháng cho 6 cổ động viên Anh. Đây là động thái mạnh tay của nước chủ nhà trước nạn bạo lực ngoài sân cỏ đang tăng cao tại giải đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.