Học trò bị tước huy chương Olympic, thầy lột đồ phản đối

22/08/2016 12:01 GMT+7

Hết sức tức giận, ông HLV môn đô vật người Mông Cổ đã đứng phăng dậy, cởi tất cả các quần áo trên người quăng xuống sàn, suýt chút nữa đã lột cả chiếc quần lót để phán đối trọng tài Olympic .

Xem clip HLV Mandakhnaran lột đồ để phản đối trọng tài
Sở dĩ có việc bất ngờ này là học trò của ông thầy người Mông Cổ là Ganzorig Mandakhnaran, trong cuộc so tài hạng cân 65 kg tại Olympic Brazil bị trọng tài tuyên là không được HCĐ. Tuy nhiên, Ganzorig Mandakhnaran cứ nghĩ là mình đã chiến thắng, 10 giây trước anh này còn chạy lại ôm thầy hết sức sung sướng.
Không chỉ 1 HLV mà cả 2 HLV của Ganzorig Mandakhnaran đều giận dữ, họ lao vào xới vật và ngay lập tức cởi phăng hết quần áo, đập xuống sàn, chỉ còn mỗi chiếc quần lót, mặt đằng đằng sát khí. Khán giả ngỡ ngàng, trọng tài phải rút thẻ đỏ cho HLV Mông Cổ để kết thúc hành động kỳ quặc của mình.
Chiếc huy chương của học trò Ganzorig Mandakhnaran có ý nghĩa vô cùng to lớn trong sự nghiệp của HLV người Mông Cổ lúc này. Và khi chiến thắng bị tước đoạt, ông sụp đổ và không kiểm soát được hành động của mình.
Đầu tiên, VĐV áo đỏ tưởng mình đã chiến thắng và chạy ào tới ôm chầm lấy 2 HLV của mình Reuters
Tuy nhiên sau đó trọng tài lại tuyên bố, anh không được HCĐ
HLV người Mông Cổ tức giận chạy ra giữa xới vật hét ầm lên
Ông này cởi phăng hết quần áo, dù bị trọng tài ra thẻ đỏ
VĐV Ganzorig Mandakhnaran quỵ sụp xuống sàn ôm đầu
Ông thầy rất ấm ức khi bị lôi ra khỏi sàn đấu trong sự ngỡ ngàng của nhiều người
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.