Rời Barcelona, Bieber chụp ảnh với đội trưởng Real và đấm vỡ mặt fan

24/11/2016 19:03 GMT+7

Sau khi rời sân tập của Barcelona, nam ca sĩ tuổi teen Justin Beiber xuất hiện trong bức ảnh chụp chung với cầu thủ Real Madrid là Sergio Ramos và còn đấm vỡ mặt một fan hâm mộ anh.

Clip Bieber đấm vỡ mặt fan do kênh giải trí nổi tiếng TMZ thực hiện
Trong chuyến lưu diễn châu Âu, nam ca sĩ người Canada đã có mặt tại Barcelona để chuẩn bị thực hiện liveshow của mình. Tranh thủ thời gian nghỉ, Bieber đã đến sân tập của Barca để chơi bóng cùng các cầu thủ. Đội chủ sân Camp Nou là đội bóng mà nam ca sĩ hâm mộ. Bieber đã có thời gian rất vui vẻ bên các cầu thủ như Neymar, Suarez, Messi,…
Sau đó, trên tài khoản cá nhân của Ramos, cầu thủ thuộc đội kình địch của Barca cũng xuất hiện hình ảnh chụp chung với Bieber kèm theo chú thích: “Bạn có nhận ra anh ấy không? Anh ấy là Justin Bieber đấy”. Bức ảnh được chụp trong hậu trường liveshow của nam ca sĩ người Canada. Nhiều khả năng, Ramos đã đến xem buổi trình diễn của Bieber và tranh thủ ra sau để có được ảnh chụp cùng thần tượng.
Bieber chụp ảnh cùng Ramos của Real Chụp màn hình Instagram
Sau livershow này, Bieber cũng dính lùm xùm mới liên quan đến người hâm mộ khi đấm đến chảy máu miệng một fan nam ở Barcelona. Cụ thể, khi kết thúc buổi trình diễn, nam ca sĩ sinh năm 1994 lên xe ra về và có rất đông người hâm mộ bên ngoài. Một người hâm mộ nam đã cố tiếp cận Bieber vì cửa kính xe mở, không rõ có phải vì lý do quá mệt mỏi sau buổi trình diễn hay không, nam ca sĩ đã tung cú đấm bất ngờ khiến người này chảy máu miệng.
Sau đó, Bieber nhanh chóng rời đi và để một bộ phận lớn người hâm mộ cảm thấy tức tối với hành động của nam ca sĩ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.