Ronaldo giả làm cảnh sát khiến bạn thân sợ hết hồn

05/08/2016 13:49 GMT+7

Ngôi sao Cristiano Ronaldo không chỉ được biết đến vì đá bóng hay, quen nhiều gái đẹp mà còn vô cùng hài hước.

Ronaldo giả cảnh sát trêu bạn thân
Mới đây, Cristiano Ronaldo đã đăng một đoạn clip lên trang cá nhân Instagram. Trong clip, chân sút 31 tuổi khoác áo thời trang, mang kính râm và cầm trên tay một chiếc đèn pin. Ronaldo “phục kích’ trước thang máy và chờ hai người bạn thân của mình đi xuống.
Khi thang máy vừa mở cửa, cầu thủ người Bồ Đào Nha hét lớn “cảnh sát đây” và rọi đèn pin vào mặt hai người bạn. Vì quá bất ngờ, bạn của Ronaldo sợ hết hồn và đưa hai tay lên trời như đầu hàng. Cả ba chỉ phá ra cười thích thú khi phát hiện đó chỉ là một trò đùa tinh nghịch của CR7.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip vỏn vẹn 15 giây đã có 3,9 triệu lượt người xem và 17.200 bình luận. Bấy nhiêu đủ thấy, sức hút của siêu sao hiện đang thi đấu cho Real Madrid là tới mức nào.
Đoạn clip triệu người xem của Ronaldo Chụp màn hình
Hiện tại, chân sút 31 tuổi vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi và hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối sau EURO 2016. Ronaldo chắc chắn vắng mặt trong trận tranh siêu cúp châu Âu cùng Real vào ngày 9.8 tới đây. Ngoài Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale cũng sẽ vắng mặt bởi những lý do khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.