Pha nổi điên đập gãy vợt 'hoành tráng' nhất trong lịch sử quần vợt

14/03/2017 10:35 GMT+7

Tay vợt trẻ người Mỹ Ryan Harrison vừa được lưu danh vào lịch sử quần vợt theo một cách chẳng giống ai sau pha nổi điên đập gãy liên tục 5 chiếc vợt trong một trận đấu đơn nam thuộc giải Indian Wells, California (Mỹ).

Theo AFP, tình huống đập gãy vợt “hoành tráng” của Harrison xảy ra trong trận đấu tay vợt 24 tuổi thua đối thủ Damir Dzumhur với tỷ số 1-2 (4/6, 6/3, 5/7) ở vòng 1 đơn nam giải BNP Paribas Open 2017. Theo đó, sau khi thực hiện một pha volley trái tay trên lưới đưa bóng đi ra ngoài ở bàn 11 thuộc ván 3, Harrison đã nổi cơn thịnh nộ tiến đến ghế ngồi đạp gãy chiếc vợt đang dựng tựa vào ghế. Sau đó, 2 chiếc vợt nữa cũng “tiêu đời” khi bị Harrison đập mạnh xuống mặt sân sau các đánh bóng hỏng và thất bại chung cuộc.
Sau khi bắt tay đối thủ, Harrison (phải) vẫn chưa nguôi cơn tức và tiếp tục "hành hạ" những chiếc vợt AFP
Sau khi trận đấu kết thúc và đập gãy 3 chiếc vợt, Harrison tiến đến bắt tay Dzumhur và mọi chuyện tưởng như chẳng có gì đáng nói bởi các tình huống đập gãy vợt không quá xa lạ trong làng banh nỉ chuyên nghiệp. Nhưng không, dường như cảm thấy chưa đủ “độ phê” để giải cơn tức giận, tay vợt trẻ đi về phía chỗ ngồi của mình và thực hiện khoảnh khắc phá vợt lịch sử khiến những người chứng kiến thảng thốt.
Theo đó, Harrison tiếp tục lôi hết 2 chiếc vợt trong túi đựng ra để “hành hạ tàn nhẫn” bằng cách đập, ném xuống sân trước khi đi vào phòng thay đồ. Tổng cộng đã có 5 chiếc vợt đã phải “lên thiên đường” trong cơn thịnh nộ của Harrison.
Những chiếc vợt "tội nghiệp" trở thành "tàn phế" dưới tay của Harrison AFP
Pha đập nát vợt hàng loạt thực sự đã gây cơn sốt trên mạng xã hội bởi Harrison vốn được đánh giá là một tài năng trẻ của quần vợt Mỹ và từng là thần tượng của tuổi teen ở quốc gia này. Tuy nhiên, phong độ của tay vợt hiện đang giữ vị trí 43 thế giới gần đây đang xuống dốc trầm trọng và đó có thể là nguyên nhân dẫn đến Harrison trút lên nổi tức giận lên 5 chiếc vợt.
Pha đập gãy vợt "hoành tráng" nhất  của Harrison đi vào lịch sử quần vợt - Nguồn: Youtube
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.