HLV Hữu Thắng: 'Tuấn Anh cũng có thể bị thay thế'

21/08/2017 07:46 GMT+7

Tuấn Anh đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4-0 trước Philippines, tuy nhiên HLV Hữu Thắng nói rằng Tuấn Anh cũng có thể bị thay thế.

[VIDEO]: MÀN TRÌNH DIỄN CỦA TUẤN ANH TRONG TRẬN GẶP U.22 PHILIPPINES

Vắng Xuân Trường, nên HLV Hữu Thắng bố trí cặp tiền vệ trung tâm Tuấn Anh – Đông Triều. Ở trận đấu gặp Philippines, Đông Triều chơi không được tốt nên Tuấn Anh gánh tuyến giữa. Các pha tấn công đến từ đôi chân của chàng tiền vệ tài hoa này giúp U.22 Việt Nam liên tục gây sức ép lên khung thành Philippines. Cách điều tiết bóng thông minh của Tuấn Anh giúp U.22 Việt Nam có thế trận dễ dàng và đối phương phải chạy theo bóng vất vả.

Nhận xét về Tuấn Anh sau trận đấu, HLV Hữu Thắng nói: “Do Tuấn Anh bị chấn thương dai dẳng nên chưa thể chơi đúng khả năng của mình. Nếu Tuấn Anh hồi phục hoàn toàn cậu ấy còn chơi hay hơn. Dù vậy, với những gì thể hiện, Tuấn Anh là cầu thủ rất tốt cho đội bóng ở SEA Games lần này”.

Khen Tuấn Anh, nhưng HLV Hữu Thắng cũng không quên các cầu thủ khác, ông nói: “Đông Triều, Duy Mạnh, Xuân Trường đều là những cầu thủ tốt nên chúng tôi có thể chọn lựa sử dụng cầu thủ này cho trận này, cầu thủ kia cho đối thủ khác, không ai là chắc chắn cả. Đội bóng có nhiều sự lựa chọn hẳn nhiên là tốt hơn rất nhiều so với chỉ đóng khung 1 hay 2 người ở các vị trí cố định. Vì thế tùy tính chất trận đấu và tùy đối thủ mà tôi quyết định có sử dụng Tuấn Anh hay không”.

Trước trận đấu với Indonesia, HLV Hữu Thắng tôn trọng đối thủ: “Tôi đánh giá rất cao Indonesia, đó là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ tốt và chơi rất chặt chẽ. Dù vây, chúng tôi sẽ nỗ lực để thắng trận quan trọng này”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.