'Ông trời bắt U.23 Việt Nam thua thì đành chịu'

13/06/2015 19:32 GMT+7

(TNO) ‘Trận này... vận rồi, phải chịu thôi. Nhìn theo thế trận, theo cục diện, theo số cơ hội thì U.23 Việt Nam không thể thua trận đấu với U.23 Myanmar được’, HLV Phan Thanh Hùng bình luận sau thất bại 1-2 của thầy trò HLV Toshiya Miura.

(TNO) ‘Trận này... vận rồi, phải chịu thôi. Nhìn theo thế trận, theo cục diện, theo số cơ hội thì U.23 Việt Nam không thể thua trận đấu với U.23 Myanmar được’, HLV Phan Thanh Hùng bình luận sau thất bại 1-2 của thầy trò HLV Toshiya Miura.

Ngọc Thắng rầu rĩ nhìn các cầu thủ U.23 Myanmar ăn mừng - Ảnh: Độc Lập

“Hãy nhìn xem, cả trận đấu đội bạn chỉ có 2 cơ hội. Một đến từ tình huống phạt đền và một từ tình huống bóng bật chân vào lưới. Trong khi đó U.23 Việt Nam đã tạo ra rất, rất nhiều cơ hội.

Phượng và Quân đã phối hợp với nhau rất tốt, đặc biệt trong hiệp 1. Bao nhiêu công sức, các cầu thủ đã tạo ra bao nhiêu cú dứt điểm có thể ăn bàn.

Nhìn một cách toàn diện, U.23 Việt Nam đã chơi tốt, và tạo ra thế trận không thể thua được. Ấy vậy mà chúng ta đã thua”, HLV Phan Thanh Hùng không giấu được sự tiếc nuối.

U.23 Việt Nam đã nhập cuộc mạnh mẽ với bộ đôi Công Phượng - Mạc Hồng ở tuyến đầu. Chúng ta đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng trong một ngày kém duyên đã không thể tận dụng được bất kỳ cơ hội nào.

Mạc Hồng Quân ôm đầu tiếc nuối trước một cơ hội bỏ lỡ - Ảnh: Độc Lập

“Bóng đá không nói được. Mạc Hồng Quân đã chơi rất tốt, lôi kéo tốt, làm tường tốt và tạo không gian dứt điểm. Nhưng hôm nay Hồng Quân đã quá vụng về khi đứng trước các cơ hội ghi bàn.  

U.23 Việt Nam đã để thua 2 bàn trong chỉ 2 cơ hội duy nhất. Chúng ta đã thua trong thế trận chủ động tấn công trong khi U.23 Myanmar chủ động chơi phòng ngự. Họ biết mình yếu thế hơn và chọn giải pháp đó.

U.23 Myanmar chủ trương chơi phòng ngự. Nhưng họ đã không phòng ngự quá tốt, thể hiện qua việc U.23 Việt Nam tạo ra rất nhiều cơ hội. Rất tiếc!


HLV MIURA PHÁT BIỂU SAU TRẬN ĐẤU

Chúng ta tạo ra cả chục cơ hội, rất nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Ông trời định ra thì phải chấp nhận. Không thể trách được các cầu thủ với cục diện đã thể hiện được.

U.23 Việt Nam sẽ còn 1 trận tranh huy chương đồng. Tôi biết là đã có những lúc chúng ta không chơi đúng sức sau nỗi thất bại ở bán kết.

Tuy nhiên, tôi vẫn mong rằng các cầu thủ sẽ chơi tốt để giành chiến thắng, lấy tấm HCĐ. Chúng ta cần làm điều đó, vì người hâm mộ, vì tất cả những yêu thương và kỳ vọng hàng triệu người hâm mộ đã gửi gắm”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.