[KÝ ỨC WORLD CUP] Suarez tiếp tục...cắn người tại World Cup 2014

12/06/2018 16:20 GMT+7

World Cup 2014 trên đất Brazil lại chứng kiến lần thứ ba Suarez có hành động cắn người. Trước đây, ở cấp độ câu lạc bộ, tiền đạo người Uruguay cũng đã từng có hai lần cắn các đối thủ của mình. Với lần thứ ba có hành động phi thể thao này, anh đã bị FIFA đưa ra án phạt thích đáng.

Ở lượt trận thứ ba tại vòng bảng của World Cup 2014 giữa Ý và Uruguay, Suarez đã cắn vào vai của Giorgio Chiellini. Cụ thể là vào phút 80, trong một pha tranh bóng, Suarez đã cắn vào vai của trung vệ Chiellini. Sau tình huống đó thì số 3 bên phía Ý đã ôm vai đầy đau đớn. Rất may cho Suarez là trọng tài chính không nhìn thấy nên anh đã thoát khỏi thẻ phạt.
Suarez tỏ ra đau đớn, kiểu như "răng của tôi bị vai anh ta thúc vào"! AFP
Tuy nhiên, sau khi xem băng hình thì FIFA đã đưa ra án phạt cấm Suarez thi đấu 9 trận cùng Uruguay và 4 tháng không được tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá, kể cả đến các SVĐ.
Điều đáng nói, việc Suarez cắn người ở World Cup 2014 không phải là lần đầu tiên. Khi còn khoác áo Ajax Amsterdam, Suarez cũng từng túm áo và cắn Otman Bakkal của PSV vào năm 2010. Cũng hành động như vậy, ba năm sau ở trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, Suarez đã bị cấm thi đấu 10 trận vì tấn công Branislav Ivanovic bằng răng.
Tình huống Suarez cắn hậu vệ của tuyển Ý AFP
Người ta vẫn thường nói là quá tâm ba bận, nhưng đối với cầu thủ lắm tài nhiều tật như Suarez thì việc cắn người đã như một “cơn nghiện”. Và lần thứ ba cắn người tại World Cup 2014 có lẽ là khoảnh khắc khó quên với nhiều người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.