Họa tiết psychedelic print không chỉ chiếm được sự yêu thích của những người nổi tiếng và các blogger mà nó còn xuất hiện trên sàn catwalk của các thương hiệu thời trang.
Cardi B và Bella phô diễn đường cong hoàn hảo với các mẫu họa tiết xoáy lớn, trông bắt mắt hơn.
Ngoài các ngôi sao và người mẫu khác nhau, nhiều blogger cũng thể hiện bức tranh Total Look sống ảo của họ trên mạng xã hội. Xu hướng thời trang luôn không thể đoán trước được, từ những chiếc mũ ngư dân cho đến váy, họa tiết 3D xuất hiện trên hầu hết các mặt hàng cơ bản. Màu sắc sặc sỡ và họa tiết của nó cũng phù hợp hơn với mùa hè đầy vui tươi.
Ngoài ra, thiết kế mang tính biểu tượng được tạo ra bởi thương hiệu Ý Emilio Pucci là bản in hình học như kính vạn hoa, được trình bày theo phong cách độc đáo như màu sắc tươi sáng, hình in xoáy và tiếp tục cho đến ngày nay. (Hình ảnh bộ sưu tập Resort 2021 của Emilio Pucci)
Đồng thời, chương trình tuần lễ thời trang thương hiệu Raf Simons với bộ sưu tập đồ mặc sẵn vào mùa xuân 2021 cũng không "loại bỏ" các yếu tố in 3D.
Fendi cũng tận dụng xu hướng ảo giác 3D và hợp tác với nghệ sĩ hình ảnh nổi tiếng của New York, Sarah Coleman để phát hành loạt phim Summer Vertigo của họ đúng lúc. Và bộ sưu tập này đã mạnh dạn đưa vào các yếu tố như psychedelic print của thập niên 70.
BST Xuân - Hè 2021 của Charlotte Knowles cũng đưa các họa tiết psychedelic print vào trong trang phục trình diễn.
House of Sunny đến từ London là một thương hiệu quần áo phụ nữ được thành lập vào năm 2011, sử dụng các thiết kế và hình bóng mới mẻ để làm mới các mẫu cơ bản hàng ngày với cảm giác đơn giản và sang trọng.
Tập trung vào khái niệm phát triển bền vững, không sử dụng da động vật, sử dụng vật liệu bền vững chất lượng cao và không sản xuất hàng loạt để giảm lượng khí thải carbon. Thương hiệu này có ý thức về môi trường mạnh mẽ và nổi tiếng với những chiếc áo len, áo sơ mi và váy có màu sắc rực rỡ. Quan tâm đến việc sử dụng các mẫu họa tiết in khác nhau để tạo ra một phong cách độc đáo, thương hiệu này cũng nhận được sự yêu thích của khá nhiều người nổi tiếng như Kendall và Lisa.
Nếu bạn thích phong cách táo bạo thì quần áo của thương hiệu này là một lựa chọn tốt. Paloma Wool đã hoạt động tốt trên Instagram chỉ trong bốn năm kể từ khi thành lập. Thương hiệu đến từ Barcelona, nơi có bầu không khí nghệ thuật mạnh mẽ, cũng đầy sáng tạo. Định nghĩa của người sáng lập Paloma về thương hiệu là nhãn hàng này không chỉ giới hạn trong việc sản xuất quần áo, nhãn hàng còn thường hợp tác với các nghệ sĩ như nhiếp ảnh, nghệ thuật và điêu khắc để tạo ra những bộ trang phục độc đáo thông qua các loại vải và phương pháp khác nhau. Hiện tại, in retro được sử dụng làm chủ đạo, pha trộn nhiều gợn nước, đa giác và sọc không đều nhau để tạo cảm giác thông minh và vui tươi, giúp tổng thể có nhiều chi tiết hơn.
Theo Sina, Paloma Wool, House of Sunny