Để đảm bảo thỏa mãn phần nghe và nhìn cho khách mời, ban tổ chức đã bố trí 80 chiếc loa tại sân khấu, toàn bộ ghế ngồi, sân khấu đều được bao phủ bởi thảm nhung đen. Một trong những điểm ấn tượng nữa là phông nền của chương trình là màn hình led 300m2 cùng khung sân khấu mô phỏng chân thật không gian cửa hàng Sixdo. NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết đã có đến 1.000 nhân sự cùng bắt tay vào quá trình sản xuất chương trình.
Tinh thần tối giản “Less is more” được xem là xu hướng có sức hút bền bỉ nhất ở lĩnh vực thời trang suốt nhiều thập kỷ. Xu hướng này đề cao những sản phẩm cũng như phong cách sống đơn giản nhưng chất lượng, những lựa chọn khiêm tốn nhưng mang lại hiệu suất, giá trị và lợi ích sử dụng vượt trội. Với Sixdo, NTK Đỗ Mạnh Cường đã cho ra đời một bộ sưu tập đề cao tính ứng dụng, đơn giản, tạo độ thoải mái cho người mặc nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng trên các bảng màu đơn sắc như trắng, đen, đỏ, những gam màu pastel dịu nhẹ hay vàng mustard đang rất thịnh hành mùa Xuân Hè 2021.
Ảnh: Kieng Can Team