Đón Tết Giáp Thìn giữa những khó khăn
Năm 2023 là một năm khó khăn của kinh tế với nhiều biến động và thách thức. Điều này ít nhiều ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng đón Tết của người tiêu dùng khi đứng trước những lo lắng, trăn trở cho một cái Tết tươm tất nhất.
Chị L.T.T (32 tuổi) cho biết: "Tôi xa nhà cũng đã cả năm nay mà vì công việc bận bịu nên chưa thể trở về thăm nom bố mẹ, họ hàng được. Tôi luôn cố gắng làm việc để Tết 2024 được trở về bên gia đình mà đến giờ nghĩ đến những khoản cần chi tiêu cho Tết tự dưng thấy... lo ghê". Chị cũng bộc bạch nỗi lòng rằng chị muốn chuẩn bị quà cáp đẹp đẽ, tươm tất để báo công với tổ tiên, báo hiếu với cha mẹ.
Là một thương hiệu thời trang của gia đình, YODY luôn mong muốn khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn một cái Tết đầy yêu thương. Do vậy, tháng 1.2024 này, "Tết Vô Lo" chính thức được khởi động.
Tết vô lo là Tết được gắn kết với gia đình
Trải qua một năm thăng trầm, Tết truyền thống chính đều là cơ hội quý báu để mọi người bên nhau, cùng tạo nên những kết nối chân thành từ trái tim đến trái tim một cách trọn vẹn nhất. Mọi trăn trở khó khăn bên ngoài đều hóa thành "vô lo" khi được ở cạnh những người mình yêu thương. Nhìn nhận rõ giá trị của hương vị tình thân, YODY mong muốn có thể sẻ chia và đồng hành cùng các gia đình Việt trong những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc như vậy.
Anh Nguyễn Việt Hòa, CEO của YODY, chia sẻ: "Trong suốt hành trình 9 năm vừa qua, chúng tôi đã chứng kiến không ít câu chuyện tuyệt vời từ những buổi tụ tập, sum vầy, đặc biệt là trong những ngày Tết. Chính vì những trải nghiệm đáng quý đó, chiến dịch 'Tết vô lo' được phát động với hy vọng mang đến sự lan tỏa của yêu thương và gắn kết gia đình thông qua thông điệp 'Yêu thương gắn kết - Đoàn viên trên hết'. Đồng thời, YODY cũng muốn trao tặng khách hàng yêu quý những món quà và ưu đãi như một biểu hiện của lòng tri ân, để bày tỏ sự cảm kích đối với sự ủng hộ của mọi người".
Tết vô lo là Tết sale to
Chương trình ưu đãi "Tết vô lo" không chỉ là cơ hội để mọi người sắm sửa cho Tết mà còn là sự đồng hành của YODY trong việc giảm bớt gánh nặng về chi tiêu trong Tết. Khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi đặc biệt khi mua các sản phẩm Phao, Gió, hoặc Polo, với việc giảm giá 40% cho sản phẩm thứ 2. Chương trình áp dụng trên toàn bộ hệ thống cửa hàng và nền tảng bán hàng online của nhãn hàng, đảm bảo rằng mọi người có thể dễ dàng trải nghiệm và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ YODY.
Chưa đầy một tuần kể từ khi chiến dịch bắt đầu, "Tết vô lo" đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng. Do nhu cầu mua sắm cuối năm lại thêm những ưu đãi hấp dẫn nên lượng khách hàng thích thú và ghé các cửa hàng YODY tăng dần qua các ngày.
"Nhờ có YODY mà Tết này tôi không cần lo về quà cáp biếu gia đình khi về quê nữa. Cũng lâu lắm rồi tôi mới mua được cho bố mẹ cái áo mới." - Chị L.T.T niềm nở chia sẻ.
Chiến dịch "Tết vô lo" được YODY triển khai từ ngày 01.01.2024 đến ngày 31.01.2024, áp dụng trên toàn bộ hệ thống cửa hàng và các nền tảng online. Ngoài chương trình ưu đãi, YODY cũng tổ chức hàng loạt các hoạt động và quà tặng khác nhằm chia sẻ bớt những nỗi lo của người tiêu dùng, khuyến khích thêm sự gắn kết yêu thương trọn vẹn của gia đình trong những ngày Tết.