Truyền thông y tế: Định vị và xây dựng thương hiệu trong ngành chăm sóc sức khỏe
'Các chuyên gia y tế cần không ngừng tìm kiếm và phát triển những điểm độc đáo của mình, bao gồm kiến thức chuyên môn sâu rộng, những thành tựu trong nghiên cứu và cách tiếp cận nhân văn đối với việc chăm sóc người bệnh'.
Thời trang nghề & nghiệp
Đừng bỏ lỡ mục tiêu nghề nghiệp
Covid-19 đã làm cho nền kinh tế & xã hội toàn thế giới thay đổi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc làm, thu nhập cũng như lộ trình thăng tiến nghề nghiệp của rất nhiều người. Điều chỉnh mục tiêu nghề nghiệp là việc nên làm ở thời điểm này để bản thân bạn không chịu những áp lực vô lý. Khi tình hình chung trở nên ổn định, mỗi chúng ta đều có thể bật dậy mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần.
Du học