cải xoăn
 /// ShutterStock

2 cách bảo vệ mắt bạn cần biết

0
Derek Henry là người sáng lập Healing the Body, một trang web hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tự nhiên, đã chia sẻ cách bảo vệ mắt tự nhiên như sau, theo Naturalnews.
 /// ShutterStock

Nên ăn gì, uống gì để gan luôn khỏe mạnh?

0
Gan là cơ quan lớn nhất trong cơ thể, đóng nhiều vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể, bao gồm lọc độc tố từ máu và chuyển đổi thức ăn thành năng lượng. 
Cải xoăn khi nấu chín có thể làm mất đi đặc tính chống viêm và chống ung thư /// Shutterstock

4 loại rau củ nên ăn sống, không nên nấu chín

0

Chúng ta đều mong muốn có được lợi ích sức khỏe khi ăn rau, trái cây. Nhưng không phải ai cũng biết chính cách chế biến thông thường lại làm mất đi những chất có khả năng chống viêm, chống ung thư và rất tốt cho sức khỏe.

Quả bơ là một siêu thực phẩm cho túi mật  /// ShutterStock

Ăn gì để bảo vệ túi mật?

0
Túi mật là một cơ quan nhỏ nằm ngay dưới gan, giúp lưu trữ dịch mật được tiết ra từ gan. Dịch mật có tác dụng tiêu hóa chất béo. 
Bông cải xanh chứa rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh, có thể giúp ngừa ung thư, tim mạch /// Shutterstock

4 loại rau quả sẽ gây nguy hiểm nếu ăn quá nhiều

0

Rau củ, trái cây chứa rất nhiều các chất chống ô xy hóa có khả năng ngừa ung thư, tim mạch và giúp ổn định đường huyết. Nhưng một số loại khi ăn quá nhiều lại có thể gây hại cho sức khỏe. 

 /// Ảnh: Minh Khôi

Chống suy giảm nhận thức từ quả bơ

0
Ăn các loại thực phẩm giàu lutein như quả bơ, cải bó xôi, cải xoăn, trứng... ở độ tuổi trung niên giúp cải thiện khả năng nhận thức. 
Cải xoăn giàu axit alpha-lipoic giúp giảm nguy cơ đột quỵ  /// Ảnh: Shutterstock

Những thực phẩm nên ăn khi ở tuổi 40

0
Theo Trung tâm kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh Mỹ - CDC, ung thư là kẻ giết người số một với phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50, và bệnh tim ở vị trí thứ hai. 
Một khẩu phần kiwi (khoảng 2 quả) chứa 137,2 mg vitamin C /// Ảnh: Shutterstock

10 thực phẩm chứa nhiều vitamin C

0
Nhiều nghiên cứu cho thấy tiêu thụ vitamin C có thể giúp rút ngắn thời gian ũ bệnh và giảm mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng.
Nên ngâm đậu trước khi nấu để giảm nguy cơ sình bụng  /// Ảnh: Shutterstock

Làm sao để không bị đầy hơi?

1
Thực phẩm gây đầy hơi có nhiều loại, nhưng không có nghĩa là hễ đầy hơi thì nên tránh mà điều cần làm là xử lý những thực phẩm này sao cho không gây sình bụng, theo naturalnews.